ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งตามตัวชายแปลกหน้า ย่องเข้าครัวทำกับข้าวกลางดึก คืนเดียวก่อเหตุ 4 หลังรวด

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านผวา จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าเข้ามาในบ้านกลางดึก ตรงเข้าห้องครัว ทำกับข้าวกิน แถมร้องเพลงไปด้วย เหมือนเป็นบ้านตัวเอง ตรวจสอบพบคืนเดียวก่อเหตุถึง 4 หลังรวด

นี่เป็นคลิปที่เจ้าของบ้านนำมาโพสต์เพื่อเตือนภัย หลังจู่ ๆ มีชายแปลกหน้าอายุประมาณ 40-45 ปี เดินเข้ามาในห้องครัวของบ้าน ก่อนหยิบไข่ไก่ตอกใส่ถ้วย ปรุงเครื่องปรุงต่าง ๆ แล้วนำไปทอด พร้อมร้องเพลงไปด้วย จากนั้นก็นั่งกินจนอิ่ม ก่อนจะเดินออกจากบ้านไป เหตุเกิดที่ช่วง 01.00 น.วานนี้ (11 ส.ค.) ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลหนองแปน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น

เจ้าของบ้าน เผยว่า ถูกชายคนดังกล่าวเข้ามาก่อเหตุแบบนี้แล้วถึง 2 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุเธอและญาติไปนอนที่บ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน กระทั่งช่วงกลางดึกขณะทุกคนเริ่มหลับสนิท จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทำกับข้าวอยู่ในครัว จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบชายแปลกหน้าเข้ามา จึงพูดคุยผ่านโทรศัพท์ไปยังกล้องให้ชายคนดังกล่าวออกไป แต่กลับได้รับคำตอบว่า "ขอกินข้าวก่อนเพราะหิวมาก" จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ ผ่านไป 30 นาที ตำรวจสายตรวจมาตรวจสอบ ชายคนดังกล่าวตกใจจึงรีบปีนรั้วหลบหนีไป เคราะห์ดีที่ไม่มีทรัพย์สินอะไรสูญหาย

เจ้าของบ้านบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามเพื่อนบ้าน พบว่าในคืนเดียวกัน ชายแปลกหน้าคนนี้ได้ลักลอบเข้าไปในบ้านพักชาวบ้านอีก 3 หลัง ทั้งไปทำกับข้าวและไปรื้อค้นทรัพย์สิน บางบ้านที่เข้าไปก็ไม่สวมเสื้อผ้า ตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่เริ่มผวา เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พบเป็นชายสติไม่ดี ขณะนี้กำลังเร่งตามตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark