ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อพาลูกชายขี่ จยย.เที่ยวสัตหีบ-พัทยา ถูกกระชากสร้อยทอง รถล้มบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อพาลูกชายจากระนองมาพักโรงแรมเมืองพัทยา เช่าจักรยานยนต์ขี่ไปเที่ยวสัตหีบ ช่วงขากลับถูกโจรกระชากสร้อยทองหนัก 2 บาท รถล้ม บาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 12.30 น.วานนี้ (14 ก.ย.) โดยพลเมืองดีได้ช่วยเหลือ นายสายันห์ บุญคง อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวชาวจังหวัดระนอง พร้อมด้วยลูกชายของเขา ซึ่งมีแผลบาดเจ็บที่แขนและขา

โดยพาตัวมานั่งพักที่ด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ สภ.นาจอมเทียน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ขณะที่เขากำลังขี่รถจักรยานยนต์คันที่เช่ามา กลับจากท่องเที่ยวอำเภอสัตหีบ โดยมุ่งหน้าไปยังโรงแรมที่พักตัวเมืองพัทยา ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี

กระทั่งจู่ ๆ ก็มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาประกบด้านข้าง และกระชากสร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท แต่ยังเคราะห์ดีที่เขาดึงสร้อยคอไว้ได้ทัน จนหลุดขาดติดมือมาด้วย โดยที่คนร้ายไม่ได้อะไรติดมือไป และเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นมาคนเดียว รูปร่างผอม ตัวเล็ก ขี่จักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน โดยได้ขี่รถย้อนศรหลบหนีไปด้วยความเร็ว

ขณะที่ผู้เสียหาย บอกว่า เพิ่งจะมาถึงเมืองพัทยาในวันแรก และยังไม่ทันข้ามคืนก็มาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับนักท่องเที่ยวคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark