ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตาของเด็กชายอายุ 13 ปี ตั้งรางวัลนำจับชายทำทีเจ็บขา หลอกเชิด จยย.หลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตาของเด็กชายอายุ 13 ปี ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายทำทีเจ็บขา หลอกให้หลานขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง ก่อนออกอุบายขโมยรถหลบหนี ขณะที่ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

ย้อนกลับไปช่วงเช้าวันที่ 13 กันยายน ชายอายุประมาณ 40-45 ปี ทำทีเจ็บขา หลอกให้เด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ในจังหวัดบุรีรัมย์ ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง แล้วออกอุบายขอยืมรถขี่ไปซื้อน้ำดื่มมาตอบแทนน้ำใจ จากนั้นขโมยรถหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขี่รถผ่าน เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับตัวมาดำเนินคดี พบชายต้องสงสัยซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า เป็นคนร้ายที่หลอกขโมยรถจักรยานยนต์ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาว และสวมหมวกปีกกว้างลายพราง แวะไปซื้อเหล้าดื่มที่ร้านค้าแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตามจับตัว

ตาของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมยไป บอกว่า เสียใจและเจ็บมากจนนอนไม่หลับ เพราะสงสารหลานซึ่งเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่กลับมาถูกหลอกขโมยรถ และยังปล่อยให้หลานยืนรอเป็นชั่วโมง โดยไม่นึกถึงความมีน้ำใจของเด็กเลย แม้ราคารถจะไม่แพงมาก แต่ก็มีความหมายกับครอบครัว เพราะต้องใช้ทำมาหากิน และด้วยความสงสารหลาน จึงตั้งรางวัลนำจับคนที่ให้เบาะแสคนร้ายจนสามารถจับตัวได้ เป็นเงิน 5,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark