ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อบุติเหตุสลด เสี่ยรถทัวร์มองไม่เห็นสิบล้อจอดเสียข้างทาง ชนท้ายดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด เสี่ยเจ้าของรถทัวร์ จังหวัดนครปฐม ขับรถกระบะกลับบ้าน มองไม่เห็นสิบล้อจอดเสียข้างทางบนทางด่วน ชนท้ายอัดก๊อบปี้ เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (15 ก.ย.) บนทางด่วนบูรพาวิถี ฝั่งขาเข้า ช่วงตำบลศีรษะจระเข้ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

พบรถบรรทุกสิบล้อ จอดเสียอยู่ข้างทาง ในสภาพด้านหลังมีร่องรอยการถูกชนจนบุบยุบเข้าไปด้านใน ขณะที่ชายคนขับกลัวความผิด ได้อาศัยจังหวะช่วงปลอดคนหลบหนีไป

จากการตรวจสอบใกล้กัน พบรถกระบะสี่ประตู หมวดป้ายทะเบียน จังหวัดนครปฐม ซึ่งมีนายชนน จงฤกษ์งาม อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัทรถทัวร์แห่งหนึ่ง เป็นคนขับ อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินเสียหาย ขณะที่เจ้าตัวถูกอัดก๊อบปี้ เสียชีวิตในรถ

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่เขากำลังขับรถกลับบ้าน โดยใช้ทางด่วนบูรพาวิถี กระทั่งจู่ ๆ เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่า เจ้าตัวมองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อ ที่จอดเสียอยู่ข้างทาง โดยไม่ได้เปิดไฟฉุกเฉินให้สัญญาณเตือนไว้ และไม่ได้นำสิ่งของมาวางกั้นด้านหลังรถ เพื่อแจ้งเตือนอันตรายใด ๆ

เป็นเหตุทำให้เขามองไม่เห็น พุ่งชนอัดท้ายเข้าเต็มแรง จนด้านหน้ารถมุดเข้าไปใต้รถสิบล้อ ทำให้เสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนติดตามตัวคนขับรถบรรทุกคู่กรณีดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark