ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นเดือด ยกพวกตีกันริมถนนพุทธมณฑลสาย 4

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยกพวกตีกันริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยใช้ทั้งปืน มีด ไม้ และระเบิด ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เรียกร้องให้ตำรวจช่วยกวดขัน เกรงว่าจะถูกลูกหลงได้รับอันตราย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ใส่หมวกกันน็อก ในมือถือปืน มีด และไม้ วิ่งตะลุมบอนเข้าใส่กัน จากนั้นมีบางคนขว้างวัตถุบางอย่างที่มีประกายไฟใส่คู่อริ ไม่นานก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น จนผู้ที่ถ่ายคลิปตกใจ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 พื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เป็นช่องทางจักรยานซึ่งอยู่บนทางเท้า และไม่มีกล้องวงจรปิด ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไล่ฟันกันก่อนที่จะปาระเบิดเสียงดัง

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า ถนนเส้นนี้มักเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันเปิดศึกยกพวกตีกันเป็นประจำ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพกปืนและมีดขี่รถจักรยานยนต์มารวมกลุ่มกัน แต่ละครั้งมาไม่ต่ำกว่า 10 คน

ชาวบ้านอยากให้ตำรวจและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ช่วยกวดขันไม่ให้เกิดเหตุนักเรียนนักเลงตีกันอีก ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน อยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark