ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายโหด ใช้ผ้าอุดปาก-ปาดคอชิงทรัพย์ชายชาวเมียนมา ดับคาห้องพัก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชาวเมียนมา ถูกคนร้ายใช้ผ้าอุดปาก ก่อนปาดคอชิงทรัพย์ดับคาห้องพัก คราบเลือดเปื้อนกระจายทั่วห้อง พบสร้อยคอและเลสข้อมือทองคำหนักรวม 10 บาทหายไป ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

เมื่อช่วง 23.00 น. วานนี้ (16 ก.ย.) ตำรวจเข้าตรวจสอบสภาพศพ นาย จอตาล ชายชาวเมียนมา อายุ 42 ปี ที่ถูกปาดคอเสียชีวิตอยู่ในห้องพักชั้น 6 ของหอพักแห่งหนึ่งในซอยบางขุนเทียน 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร สภาพศพถูกผ้าอุดปากเอาไว้ นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา มีรอยเฉือนขนาดใหญ่บริเวณลำคอ เลือดไหลนองเต็มพื้น ภายในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และมีคราบเลือดติดอยู่ตามข้าวของทั่วทุกมุมห้อง

ตรวจสอบพบสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ และทรัพย์สินมีค่าภายในห้องหายไปจากที่เกิดเหตุ ใกล้ศพตำรวจยังพบตะขอสร้อยทองตกอยู่บนพื้น ลักษณะคล้ายถูกดึงกระชากจนหลุด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชาวบ้านภายในซอยบอกว่า นายจอตาล เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รู้จักของผู้คนภายในซอยเพราะนายจอตาลมักจะใส่ทองคำเส้นใหญ่ ออกมาเดินเล่นภายในซอยบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยเตือนไปแล้วว่า อาจเป็นการล่อตาโจรและอาจเกิดอันตรายได้ แต่เขาก็ไม่ฟัง กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า นายจอตาล มีพฤติกรรมชอบเพศเดียวกัน มีอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับเพื่อนชาวต่างชาติด้วยกัน และพักอยู่ในห้องกับเขาแค่ 2 คน ก่อนเกิดเหตุเขาได้ออกจากห้องไปทำงาน และกลับเข้ามาอีกทีช่วง 20.00 น. โดยพบว่านายจอตาล ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งผู้ดูแลหอพักให้ช่วยแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ด้านผู้ดูแลหอพัก บอกว่า นายจอตาลมีเพื่อนชายคนสนิท 3 คน มักจะแวะเวียนเข้ามาหาที่หอพักเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุชายทั้ง 3 คน ก็เข้ามาหานายจอตาล และออกจากหอพักไปตามปกติ จนต่อมาจะมีคนมาบอกว่านายจอตาลถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้ว

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวทั้งสามคนมาสอบปากคำ เพื่อคลี่ปมการฆาตกรรมครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark