ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงวอนล่าตัวอดีตพนักงานแอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ หวั่นเผยแพร่ลงโซเชียล

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงร้องขอความเป็นธรรมกับ นายรณณรงค์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ช่วยเร่งรัดคดีเอาผิดอดีตพนักงานแอบถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ หลังไม่ได้รับความร่วมมือจากนายจ้าง หวั่นถูกนำคลิปไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักของบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพชายนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ในมือถือโทรศัพท์มือถือเดินลงบันไดมาจากห้องพัก ก่อนเดินพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด ผ่านไปราว 10 นาที เขาเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ใต้บันได จากนั้นเขาวิ่งออกจากห้องน้ำหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด ไปทางห้องน้ำอีกห้องที่อยู่ขวามือ ไม่นานเขาวิ่งขึ้นบันไดห้องพักด้วยท่าทีเร่งรีบ

คลิปภาพดังกล่าวถูกหญิงอายุ 29 ปี นำมาเปิดเผย พร้อมกับระบุว่า เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เธอถูกชายคนดังกล่าวแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะกำลังอาบน้ำ โดยเธอจะสังเกตเห็นตรงช่องระบายอากาศว่ามีคนกำลังใช้โทรศัพท์มือถือยื่นเข้ามาถ่ายคลิป เธอจึงร้องโวยวาย จนทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจวิ่งหนีขึ้นห้องพัก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ตรวจสอบทราบผู้ก่อเหตุ เป็นพนักงานชายในบริษัท อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดศรีษะเกษ ทำหน้าที่ยกของ และยอมรับว่าก่อเหตุจริง แอบถ่ายคลิปวิดีโอจริง แต่นายจ้างกลับไม่แจ้งความดำเนินคดี เพียงให้ลบคลิปแล้วไล่ออกจากงาน ทำให้เธอไม่สบายใจ หวั่นคลิปจะถูกเผยแพร่ในโซเชียล

โดยเธอตัดสินใจลาออกจากงาน แล้วนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ก่อนเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ช่วงเร่งรัดคดี 

นายรณณรงค์ ย้ำว่ากรณีที่คลิปถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ผู้ที่ส่งต่อคลิปจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 อนุที่ 4  นำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท และไม่สามารถยอมความได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark