ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายถอดกางเกงโชว์ของลับให้เหยื่อตกใจหนี ก่อนเข้างัดเบาะ จยย.ฉกทรัพย์

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 52 ปี ร้องถูกชายคนร้ายหลอกให้กลัวจนวิ่งหนี โดยการถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ ก่อนเข้างัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน ฉกทรัพย์สินหลบหนี 

วานนี้ (23 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายฉกทรัพย์จากรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ซึ่งคนร้ายมีพฤติการณ์โชว์อวัยวะเพศ จนทำให้เจ้าของรถกลัวและวิ่งหนีไป และอาศัยจังหวะเข้าไปงัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ เหตุเกิดริมถนนเลียบคลองชลประทานระหว่างหมู่บ้านคุ้มคลองหลวง-บ้านกกกอก ตำบลเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางไพวรรณ์ ชาญสิทธิ์ อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย รอให้การกับตำรวจ และพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจอดอยู่ริมถนนติดกับทุ่งนา

โดยผู้เสียหายเล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ริมถนน จากนั้นมีชายแต่งชุดกีฬารูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์สีดำเข้ามาจอดด้านหลังพุ่มไม้ ห่างออกไปประมาณ 70 เมตร ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินออกมาโดยไม่สวมกางเกงและหันมาโชว์อวัยวะเพศ เธอเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น แต่เมื่อเพื่อนบ้านออกมาดู ก็พบว่าคนร้ายกำลังงัดเบาะรถจักรยานยนต์ของเธอ จึงพากันตะโกนไล่ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้กระเป๋าซึ่งด้านในมีแหวนทอง 2 วง น้ำหนักวงละหนึ่งสลึง และเงินสดจำนวน 5,600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารต่าง ๆ หลบหนีไป จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark