ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงสนั่นกลางงานแต่ง ดับ 4 เจ็บ 1 เหตุหึงหวงหนุ่มเต้นล้อมแฟนสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 30 ปี หึงหวงหนุ่มรุมเต้นห้อมล้อมแฟนสาวกลางงานแต่ง ชักปืนขู่ ลากฝ่ายหญิงออกไปเคลียร์ ขณะที่เพื่อนตามไปห้ามถูกยิงสาหัส สุดท้ายพ่อของคนถูกยิงทนไม่ไหว เปิดศึกดวลปืนสนั่น มีผู้เสียชีวิตรวม 4 คน
                         
ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในงานเลี้ยงแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง พื้นที่ตำบลดุสิต อำเภอถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช พบร่าง นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 30 ปี ถูกยิงตามลำตัวทั้งหมด 11 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด โดยกระสุนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด หน้าอก 9 นัด และโคนขา 1 นัด

ขณะที่ใกล้กัน พบร่าง นางสาวดาราวรรณ บุญมีชัย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายอรุณ เสียชีวิตในสภาพถูกยิงที่ราวนมรวม 2 นัด และมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 คน คือ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี ถูกยิงที่ชายโครง 1 นัด และนายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี ถูกยิงที่ท้ายทอย 2 นัด รวมแล้วมีผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงขณะเกิดเหตุดวลปืนสนั่นในครั้งนี้ทั้งหมด 4 คน เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลา 23.30 น. ของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่ นายสถาพันธ์ สมวงศ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายครรชิต และถูกยิง 1 นัดอาการสาหัส ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ขนาด .22 และขนาด .38 ตกเกลื่อนพื้น โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุภายในงานมีวงดนตรีมาเล่น ซึ่งนางสาวดาราวรรณได้ออกมาเต้นหน้าเวที ต่อมามีกลุ่มชายหนุ่มเข้ามาเต้นห้อมล้อม ทำให้นายอรุณซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอไม่พอใจ ชักปืนที่เหน็บเอวออกมาขึ้นลำข่มขู่ และมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรงด้วยความหึงหวง โดยที่ทั้งคู่ได้ออกไปเคลียร์กันด้านนอก และมีนายสถาพันธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนหมู่บ้านเดียวกับนางสาวดาราวรรณ เดินตามไปด้วย ทำให้นายอรุณไม่พอใจ ชักปืนยิงใส่นายสถาพันธ์จนล้มลง ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่อยู่ในงานเลี้ยง จนกระทั่ง นายครรชิต พ่อของนายสถาพันธ์วิ่งมาดูลูกชายที่แน่นิ่งจมกองเลือด จึงเปิดฉากดวลปืนกับนายอรุณ โดยยิงกราดต่อสู้กันไปมา จนกระทั่งสุดท้ายส่งผลให้เสียชีวิตทั้งคู่

พันตำรวจเอก กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.ถ้ำพรรณรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องหึงหวง เนื่องจากนางสาวดาราวรรณเป็นคนหน้าตาดี เมื่อมีเพื่อนผู้ชายมาเต้นล้อมหน้าล้อมหลัง ทำให้นายอรุณเกิดความหึงหวงชักปืนออกมาขู่กลางงานแต่ง จนญาติฝ่ายเจ้าสาวไม่พอใจตามออกมาเคลียร์ ก่อนจะถูกนายอรุณยิง และเปิดฉากดวลปืนกันชุลมุน

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอรุณเคยใช้ปืนยิงตำรวจยศ "ร้อยตำรวจเอก" เสียชีวิตในพื้นที่ สภ.ห้วยยอด จังหวัดตรัง จากนั้นก็เข้ามอบตัวสู้คดี อีกไม่นานศาลอุทธรณ์ก็นัดฟังคำพิพากษา กระทั่งมาก่อเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark