ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.ตามรวบเมียเก่า บุกยิงผัวบาดเจ็บ-แฟนใหม่ดับ หนีกบดาน จ.พะเยา

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 50 ปี ที่ก่อเหตุบุกยิงสามีเก่าได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนใหม่เสียชีวิตคาบ้านพัก ที่จังหวัดลำปาง ถูกตำรวจตามจับตัวได้แล้ว หลังหนีไปกบดานบ้านแฟนเก่าที่จังหวัดพะเยา

คดีนี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา นางสาวนีรนุช อกกว้าง อายุ 50 ปี บุกไปยิงนางสาวภัณฑิรา ขัติศรี อายุ 42 ปี เสียชีวิตหน้าบ้านพักในชุมชนหนองละคร ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง และยิงนายสุชาติ ราหิรัญ อายุ 52 ปี สามีเก่า ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะนางสาวนีรนุชเจ็บแค้นที่นายสุชาติซึ่งเลิกรากันไปนานแล้ว ไม่ยอมส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกตามที่ตกลงกันไว้

หลังก่อเหตุนางสาวนีรนุชขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้านของเธอ ก่อนจะลงจากรถและพูดคุยกับลูกสาว พร้อมสวมกอดลูกสาวซึ่งกำลังจะไปโรงเรียน โดยเธอสารภาพกับลูกสาวว่าได้ยิงแฟนใหม่ของพ่อเสียชีวิต ส่วนพ่อบาดเจ็บ เพราะโมโหที่ไปทวงถามค่าเลี้ยงดู แล้วแฟนใหม่บอกว่าอย่ามายุ่งวุ่นวาย โดยก่อนหลบหนีเธอยังถามลูกสาวว่าอยู่คนเดียวได้ไหม อยากให้แม่มอบตัว หรืออยากให้แม่ฆ่าตัวตาย ลูกสาวจึงตอบไปว่าอยากให้แม่มอบตัว ก่อนที่แม่จะเข้ามากอดอีกครั้งและบอกให้ไปเรียนดี ๆ จากนั้นก็ขับรถเก๋งหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจรับแจ้งว่าพบรถเก๋งของนางสาวนีรนุชจอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ตำบลเจริญราษฎร์ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา ชุดสืบสวนจึงเฝ้าจับตา กระทั่งเช้าวานนี้ (14 ต.ค.) พบนางสาวนีรนุชลงมาเข้าห้องน้ำจึงเข้าจับตัว

เธอรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากแค้นที่อดีตสามีไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกตามที่เคยพูดคุยกันไว้ วันเกิดเหตุได้ไปทวงเงินที่บ้านแฟนใหม่ของอดีตสามี แต่นางสาวภัณฑิราออกมารับหน้าแทน พร้อมกับสบประมาท จึงโมโหชักปืนที่เตรียมมายิงใส่ทั้งคู่ ก่อนหลบหนีมาบ้านแฟนเก่าในจังหวัดพะเยา

ตำรวจได้คุมตัวนางสาวนีรนุชไปงมหาปืน ซึ่งเธอสารภาพว่าโยนทิ้งที่กว๊านพะเยา ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark