ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเลี้ยงอายุ 15 ปี แทงพ่อเลี้ยงสาหัส คาดไม่พอใจขอค้นกระเป๋าก่อนออกนอกบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกเลี้ยงหนุ่มอายุ 15 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขอค้นกระเป๋าก่อนออกไปนอกบ้าน เพราะกลัวว่าจะนำของไม่ดีติดตัวไปแล้วจะมีปัญหา คาดว่าทำให้ลูกเลี้ยงไม่พอใจชักมีดออกมาแทงจนพ่อเลี้ยงบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลชายอายุ 49 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่ต้นขาซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบ หลังถูกลูกเลี้ยงหนุ่มอายุ 15 ปี ใช้มีดแทง เหตุเกิดภายในบ้านเช่า พื้นที่หมู่ที่ 2 ภายในซอยสองพี่น้อง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วง 21.00 น.วานนี้ (15 ต.ค.) โดยลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า เพราะระหว่างชุลมุนกับพ่อเลี้ยงได้เหยียบกระเบื้องเป็นแผลขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล พร้อมอายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ก่อน

ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบกองเลือดขนาดใหญ่บริเวณหน้าประตู ส่วนด้านในมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณหลังบ้านใกล้เครื่องซักผ้า พบมีดพับเปื้อนเลือดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 33 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ และเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายกำลังจะออกไปข้างนอก แต่พ่อเลี้ยงขอดูกระเป๋า เพราะกลัวว่าจะนำสิ่งของไม่ดีติดตัวไปด้วย แต่ลูกชายไม่ยอมให้ค้น พ่อเลี้ยงจึงบอกว่าถ้าไม่ให้ดูจะไม่ให้ออกไปข้างนอก จากนั้นคาดว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน ลูกชายจึงชักมีดที่พกติดตัวออกมาแทงพ่อเลี้ยงบาดเจ็บ เธอบอกว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนในครอบครัว

เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนผู้บาดเจ็บ และผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้ก่อเหตุต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเยาวชน จากนั้นจึงจะพิจารณาแจ้งข้อหาและดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark