ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งขยายผล สามีภรรยาหลอกเช่ารถแท็กซี่ สุดท้ายเอาไปชำแหละแยกอะไหล่ขาย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าของอู่รถแท็กซี่ ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ถูกสองสามีภรรยาหลอกเช่ารถ 2 คัน แต่สุดท้ายถูกเอาไปชำแหละแยกอะไหล่ขายที่จังหวัดราชบุรี ตำรวจเตรียมเร่งขยายผล คาดทำมาแล้วหลายราย ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์  สุรภาพ

รถแท็กซี่สีชมพู ที่อยู่ในสภาพถูกตัดครึ่ง อะไหล่ต่าง ๆ ถูกถอดออกจนไม่เหลือสภาพเดิม ถูกนำไปจอดไว้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลดอนตะโก อำเภอเมืองราชบุรี

ต่อมาตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งจากนายประจวบ เงินชัยโรจน์ เจ้าของอู่รถแท็กซี่ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ว่ารถแท็กซี่ของเขา ถูกคนร้ายที่แฝงตัวเป็นลูกค้าขโมยไป เมื่อตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้าน พบอะไหล่รถชนิดต่าง ๆ ถูกถอดแยกชิ้นส่วน เก็บซ่อนไว้ในบ้าน

นายประจวบ เปิดเผยว่า ตัวเองมีอาชีพเปิดอู่ให้เช่ารถแท็กซี่ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ได้ออกรถป้ายแดงมา 2 คัน เพื่อให้เช่า จากนั้นมีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง มาขอเช่ารถแท็กซี่ 2 คันไปขับรับจ้าง กระทั่งต่อมาไม่สามารถติดต่อสามีภรรยาคู่นี้ได้ เมื่อตรวจสอบจีพีเอสที่ติดไว้ พบสัญญาณหายไป จึงประสานที่กรมขนส่งทางบกเพื่อตรวจสอบ ทำให้พบว่ารถของตัวเองถูกจอดไว้ที่บริเวณบ้านหลังนี้
           
ต่อมาทางผู้เสียหาย พบสัญญาณรถแท็กซี่อีกคันที่หายไป ถูกจอดทิ้งไว้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางแค จึงประสานตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำไปจอดทิ้งไว้บนลานจอดรถของตัวอาคาร แต่ไม่พบตัวสองสามีภรรยาคู่นี้ ผู้เสียหายได้รวบรวมพยานหลักฐาน โดยเชื่อว่าทั้งคู่ทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีเจ้าของอู่รถแท็กซี่หลายราย เคยถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกัน

เมื่อตรวจสอบข้อมูลในเฟซบุ๊กของสองสามีภรรยาคู่นี้ พบว่าเขาเปิดเพจขายอะไหล่รถยนต์จำนวนมาก ล่าสุดพบว่ามีการโพสต์ขายเครื่องยนต์ของรถแท็กซี่คันที่เขาเพิ่งก่อเหตุขโมยมา ในราคา 30,000 บาท ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ โดยคาดว่าทำเป็นขบวนการและก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark