ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เก๋งหลุดโค้งพุ่งชนร้านขายอาหารพังยับ แม่ค้า-ลูกชายรอดหวุดหวิด

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนร้านขายข้าวมันไก่พังเสียหาย เคราะห์ดีแม่ค้า และลูกชาย 2 คน รอดหวุดหวิด เพราะเดินออกไปเอาของพอดี แค่ถูกเฉี่ยวบาดเจ็บเล็กน้อย

กล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถเก๋งสีดำเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนร้านค้าข้างทางพังเสียหาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 15.30 น. วันจันทร์ที่ผ่านมา (26 ต.ค.) ริมถนนแสงชูโตสายเก่า พื้นที่ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบว่าร้านอาหารข้างทางถูกรถเก๋งชนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

นางสาวเสาวณีย์ เธียรวิทูรปัญญา อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ที่ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชน เล่าถึงนาทีเฉียดตายว่าก่อนเกิดเหตุเธอพร้อมลูกชายอีก 2 คน กำลังช่วยกันตั้งร้านเพื่อขายข้าวมันไก่ในช่วงเย็น ขณะพาลูกชายทั้ง 2 คน เดินไปเอาถาดพริกในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่นมาจากทางด้านหลัง เมื่อหันไปดูเห็นรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้งพุ่งมาเฉี่ยวร่างของเธอและลูกชายทั้ง 2 คนไปเพียงเล็กน้อย ก่อนพุ่งเข้าชนร้านของเธอ และร้านค้าใกล้เคียง ซึ่งตั้งอยู่ติดกันพังเสียหาย รวม 4 ร้าน ซึ่งความแรงของรถที่พุ่งชนร้าน ทำให้โต๊ะเหล็กกระเด็นมาโดนขาและหน้าลูกชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ถือว่าเคราะห์ดีมากที่เธอและลูกชายรอดมาได้

สำหรับถนนเส้นนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ใช้รถใช้ถนนมักขับขี่กันด้วยความเร็วสูง ทั้งที่บริเวณนี้เป็นแหล่งชุมชน มีทั้งโรงเรียนและวัดอยู่ใกล้เคียง จึงวอนให้ขับรถกันอย่างระมัดระวัง และปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark