ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขับรถกระบะส่งของ เสียหลักชนรถจอดข้างทาง 13 คันรวด

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 49 ปี ขับรถกระบะส่งของ เครียดปัญหาครอบครัว และมีอาการคล้ายคนเมา ขับรถเสียหลักชนรถจอดข้างทางเสียหาย 13 คันรวด

นี่คือสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเก๋ง 6 คัน และรถกระบะอีก 7 คัน ที่จอดเรียงรายกันอยู่ริมถนนในซอยรองเมือง 3 พื้นที่เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (27 ต.ค.) ขณะที่ชายอายุ 49 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเครียดและมีท่าทีคล้ายกับคนเมา ได้ขับรถกระบะส่งของสีขาวของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ออกจากซอยดังกล่าวและเกิดเสียหลักชนรถที่จอดเรียงรายกันอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายทั้งหมด 13 คันรวด เสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่กำลังพักผ่อนกันอยู่ ต่างก็ออกมาดูและช่วยกันคุมตัวคนขับรถกระบะเอาไว้พร้อมแจ้งตำรวจ สน.ปทุมวัน มาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวชายคนขับรถกระบะส่งของมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยที่เขามีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับยอมรับว่าตัวเองอยู่ในอาการมึนเมา เพราะเครียดปัญหาครอบครัวจึงดื่มเหล้ากับเพื่อน

จากนั้นได้ขับรถกลับบ้านย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่ยังไม่ทันไปถึงไหนก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โดยตำรวจได้พาตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark