ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบคาร้านเกม คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ จ.ภูเก็ต อ้างหาเงินใช้หนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่ตำบลวิชิต จังหวัดภูเก็ต ได้เงินสด 8,200 บาท ถูกตำรวจตามรวบตัวคาร้านเกม สารภาพหาเงินไปใช้หนี้

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เผยให้เห็นนาทีที่คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีแดง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ไม่สวมรองเท้า ถือมีดปลายแหลมเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ ตรงเข้ากระโดดข้ามเคาน์เตอร์คิดเงิน เข้าคว้าตัวพนักงาน ใช้มีดจี้ข่มขู่ให้พนักงานเปิดเครื่องเก็บเงิน แต่พนักงานอ้างว่าไม่สามารถเปิดได้ คนร้ายเห็นว่ามีเงินวางอยู่ จึงก้มหยิบเงิน ก่อนจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์เดินออกจากร้านไป เหตุเกิดช่วง 04.00 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

จากการเข้าตรวจสอบของตำรวจ พบว่าคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 8,200 บาท และหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางวงเวียนเมืองทอง ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่คนร้ายหลบหนี

วานนี้ (18 พ.ย.) ผู้กำกับการ สภ.วิชิต เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายทิวา จงสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้

หลังจากสอบสวน ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark