ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งข้อหาหนุ่มบุกยิงญาติภรรยาคาวงหมูกระทะ ดับ 2 สาหัส 2 อ้างแค้นถูกเยาะเย้ยมานาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจแจ้งข้อหาชายอายุ 39 ปี ถือปืนบุกยิงญาติฝ่ายภรรยา ขณะตั้งวงกินหมูกระทะ เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ก่อนเข้ามอบตัว อ้างทนไม่ไหวหลังถูกเยาะเย้ยถากถางมานาน 2 ปี ชี้ตั้งใจยิงคนเดียว ส่วนอีกคน ปืนลั่นใส่ ติดตามจากรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

ตำรวจภูธรหมูสี จังหวัดนครราชสีมา เร่งตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง หลังเกิดเหตุยิงกัน โดยพบกองเลือดกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่คนในบ้านนั่งกินหมูกระทะกัน ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ

โดยเจ้าหน้าที่เร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บ 4 คน ที่ถูกยิง ส่งไปรักษา นางธนาทิพย์ ไทยยิ่งยงค์ อายุ 52 ปี ถูกยิงที่แขนขวาและต้นขาขวา, นางสาวนภทรัพย์ ไทยยิ่งยงค์ อายุ 50 ปี น้องสาวนางธนาทิพย์ ถูกยิงที่หน้าอกและสะโพกขวา

นายดนัย การสมบัติ อายุ 53 ปี สามีนางธนาทิพย์ ถูกยิงที่หน้าอก และนายทศวรรษ การสมบัติ อายุ 25 ปี ลูกชายนายดนัย ถูกยิงที่หน้าอก ต่อมานายดนัย และนายทศวรรษเสียชีวิต

สอบสวนครอบครัวผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านกำลังนั่งกินหมูกระทะ จู่ ๆ นายสุรพล สุริยันต์ อายุ 39 ปี น้องเขยของนายดนัย ก็ถือปืนวิ่งเข้ามา โดยมีภรรยาวิ่งไล่ตาม จากนั้นก็ยิงใส่นางธนาทิพย์ทันที โดยไม่ทราบปมขัดแย้ง และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้สูญเสียคนในครอบครัวอย่างกะทันหัน

หลังเกิดเหตุ นายสุรพล สุริยันต์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ สารภาพว่าตั้งใจจะไปยิงนางธนาทิพย์คนเดียว แต่ระหว่างนั้นนายดนัย และนายทศวรรษเข้ามาแย่งปืน ทำให้ปืนลั่นใส่เสียชีวิต

เขาอ้างสาเหตุที่ลงมือเพราะแค้น ที่นางธนาทิพย์พูดจาเยาะเย้ยถากถางเขากับภรรยาตลอด 2 ปี กระทั่งเมื่อคืนทนไม่ไหว จึงก่อเหตุขึ้น

ขณะที่ภรรยาผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ เธอร่ำไห้หลังเห็นสามีที่เข้ามามอบตัว ซึ่งเธอยังถูกครอบครัวพี่ชายรุมทำร้ายหลังเกิดเหตุอีกด้วย

เธอเปิดเผยว่า ปัญหาเกิดขึ้นจากน้องสาวของพี่สะใภ้ มักมาเยาะเย้ยถากถางสามีเธอ ทำให้สามีทนไม่ไหว ตัดสินใจก่อเหตุ

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหากับนายสุรพล ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่า, มีปืนพร้อมเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนและเครื่องกระสุน ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ จากนั้นคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดสีคิ้วแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark