ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายขี่ จยย. ทำทีถามทางแม่ค้า ก่อนใช้มีดจี้ชิงเงินหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ทำทีมาสอบถามทางแม่ค้าขายส้มตำก่อนใช้มีดจี้ชิงเงินสดไปกว่า 3,000 บาท

กล้องวงจรปิดภายในซอยแห่งหนึ่ง บันทึกภาพหญิงคนหนึ่ง เดินถือถุงเข้าไปในซอย โดยมีสุนัขหลายตัวเดินตาม จากนั้นมีชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ตรงไปหาหญิงคนดังกล่าวที่กำลังให้อาหารสุนัขอยู่ ลักษณะเหมือนพูดสอบถามทาง หญิงคนดังกล่าวได้ชี้บอกทางให้ชายคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเขาก็ขี่ไปตามทาง จากนั้นไม่นานเขาวนรถกลับมา เหมือนพูดคุยกันอีกครั้ง ก่อนที่จะมีรถขี่เข้ามาในซอยอีกคัน ชายคนดังกล่าวก็รีบขี่รถสวนกลับออกมาอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 18.30 น. วานนี้ (19 พ.ย.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ภายในซอยพระแม่การุณย์ 26 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นซอยมืด พบ นางสาวกาญจนา ปานมิ่ง อายุ 53 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยสีหน้าตกใจ

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังให้อาหารสุนัขอยู่ภายในซอย จู่ ๆ มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาถามทางว่าสนามไดร์ฟกอล์ฟอยู่ตรงไหน เธอจึงชี้บอกทางให้ไปข้างหน้า ชายวัยรุ่นก็ขี่รถไป ก่อนที่จะวนกลับมาแล้วถามทางอีกรอบว่าอยู่ตรงไหน เธอก็บอกไปว่าอยู่ข้างหน้าอีกครั้ง จากนั้นชายวัยรุ่นก็ปรี่เข้ามาแล้วชักมีดออกมา พร้อมกับพูดว่ามีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด เธอไม่รู้จะทำยังไงจึงควักเงินให้ไป 3,000 กว่าบาท หลังจากได้เงินแล้ว คนร้ายก็ขี่รถหนีไป เธอจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จึงทราบว่าผู้เสียหายจะมาให้อาหารสุนัขบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนี และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark