ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่ม จยย.รับจ้างโหด แทงวัยรุ่นไส้ทะลัก ฉุนถูกมองหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขี่รถจักรยายนต์รับจ้างเมาสุรา ใช้มีดแทงวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ไส้ทะลักได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวในป่าหญ้า แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจจับตัวได้ทันควัน

ตำรวจ สภ.บางปู จับตัวชายอายุ 36 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้ที่ป่าข้างทาง พื้นที่ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในสภาพมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง หลังเขาก่อเหตุใช้มีดแทงชายอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บหน้าบ้านพักคนงาน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ถูกจับตัวได้ประมาณ 100 เมตร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 21.00 น. วานนี้ (22 พ.ย.)

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายจนไส้ทะลักออกมา ญาติได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังห้องเช่า เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้นหาด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากขณะหลบหนีทราบว่าผู้ก่อเหตุมีมีดติดตัวไปด้วย 2 เล่ม กระทั่งค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงพบตัวชายอายุ 36 ปี ซ่อนอยู่ในป่า และเข้าจับตัวออกมาได้ดังกล่าว
      
ภรรยาผู้ต้องหา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 18 ปี ได้นั่งกินเลี้ยงฉลองวันเกิดของพี่สาว อยู่ที่หน้าห้องพักห่างจากห้องสามีประมาณ 100 เมตร จากนั้นเดินผ่านหน้าห้องสามี ซึ่งกำลังอยู่ในอาการมึนเมา จึงตะโกนออกไปในลักษณะหาเรื่อง ว่าชายอายุ 18 ปี มองหน้า จึงเกิดการท้าท้ายกัน และใช้ขวดเบียร์ขว้างปาใส่กัน ก่อนที่สามีจะใช้มีดแทงชายอายุ 18 ปี ไป 1 ครั้ง จนล้มฟุบอยู่กับพื้น จากนั้นสามีคว้ามีดอีก 2 เล่ม ติดตัววิ่งหนีเข้าไปในห้องพัก และปีนหนีออกไปทางหลังคาบ้าน ไปซ่อนตัวอยู่ในป่า จนถูกตำรวจตามจับตัวเอาไว้ได้

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวชายอายุ 36 ปี ผู้ต้องหาไปสอบสวนที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark