ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สามีโหด ใช้สายไฟรัดคอภรรยาต่อหน้าลูกชายอายุ 2 ขวบ ปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดอ่างทองเกิดเหตุสามีหึงโหด ใช้สายไฟรัดคอและทำร้ายร่างกายภรรยาต่อหน้าลูกชายอายุ 2 ขวบ พร้อมทั้งขังไว้ในบ้านนานข้ามคืน สาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่ภรรยาไลฟ์สดขายพระเครื่อง ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

กลายเป็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว หลังช่วงเช้าวันนี้ตำรวจภูธรป่าโมก จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ นำกำลังบุกเข้าไปช่วยเหลือหญิงอายุ 26 ปี พร้อมกับลูกชายอายุ 2 ขวบ หลังเธอถูกสามีทำร้าย และใช้สายไฟรัดคอจนเกือบเสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ภายในบ้านหลังหนึ่งพื้นที่ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง

ตำรวจสามารถเข้าช่วยเหลือเธอออกมาได้ พร้อมกับลูกชายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากเธอและลูกถูกขังอยู่ในบ้านตลอดทั้งคืน ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าเธอถูกทำร้ายบริเวณใบหน้า เบ้าตาเขียวช้ำ ลำคอมีร่องรอยถูกรัดจากสายไฟจนเป็นรอยแดงช้ำ        

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ สามีของเธอ อายุ 28 ปี ต่อมาตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.ป่าโมก ระหว่างนั้นญาติของผู้บาดเจ็บ พยายามจะเข้าไปทำร้าย แต่ตำรวจสามารถห้ามไว้ได้ทัน

สำหรับสาเหตุคาดว่าเกิดจากผู้บาดเจ็บ มีอาชีพไลฟ์สดขายพระเครื่อง ที่ผ่านมักมีลูกค้าสั่งจองพระเครื่องเป็นประจำ จนทำให้สามีเกิดความหึงหวง เกรงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น จึงทะเลาะวิวาทกัน ที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ โดยเธอกังวลว่าสามีจะกลับมาก่อเหตุ ทำให้ตอนนี้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง

ด้านสามีรายนี้ยอมรับว่าที่ผ่านมา เขามักจะทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ เนื่องจากหึงหวง กังวลว่าภรรยาจะมีลูกค้ามาติดพัน อ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายภรรยาให้เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล พร้อมเชิญเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าดูแลสภาพจิตใจ โดยเตรียมเรียกตัวสามีรายนี้มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark