ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งความแล้ว ลูกน้องแก๊งเงินกู้ ถูกอัดคลิปซ้อมโหด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายที่ถูกแก๊งเงินกู้อัดคลิปซ้อมโหด เข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมให้ปากคำแล้ว เผยลาออกมานานกว่า 7 เดือน ยังผวา กลัวโดนตามทำร้ายอีก ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

ชายอายุ 28 ปี เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หลังมีคลิปเหตุการณ์ขณะที่เขาถูกทำร้ายอยู่ภายในห้อง โดยถูกเตะที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลง ไม่เพียงเท่านั้นคู่กรณียังใช้สายยางฟาดที่ลำตัวหลายครั้ง ท่ามกลางสายตาของชายหลายคนที่นั่งอยู่ในห้อง แต่กลับไม่มีใครเข้าห้าม หรือช่วยเหลือ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายในบริษัทปล่อยเงินกู้แห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสาคร หลังมีคลิปเผยแพร่ออกไป เมื่อวานนี้ (1ธ.ค.) ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ก็เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบทันที โดยพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า มีอาคาร 2 หลังแยกจากกัน และพบห้องขนาดใหญ่ที่ถูกระบุว่าเป็นห้องเดียวกันกับในคลิปที่มีการซ้อมสมาชิกแก๊งเงินกู้ แต่ระหว่างที่เข้าค้นกลับไม่มีคนอาศัยอยู่แล้ว

ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ พบว่าก่อนหน้าที่ตำรวจจะเข้าค้นเพียง 1 วัน ช่วงเช้าแก๊งเงินกู้กลุ่มนี้ยังคงรวมตัวกันออกไปทำงานตามปกติ แต่พอช่วงเย็นพวกเขาแยกย้ายกันหลบหนี

สอบปากคำชายอายุ 28 ปี ระบุว่า สาเหตุที่เขาโดนทำโทษ เพราะถูกกล่าวหาว่ายักยอกเงินบริษัท ซึ่งเขาปฏิเสธยักยอก เพียงแต่โยกย้ายเงินจากบัญชีหนึ่ง ไปใส่อีกบัญชีหนึ่งเท่านั้น เป็นการตกแต่งบัญชี ซึ่งเรื่องนี้ผิดกฎของบริษัท จึงถูกเจ้าของบริษัทลงโทษ และอัดคลิปเก็บไว้ข่มขู่พนักงานคนอื่นต่อ

วันเกิดเหตุเขาถูกทำร้ายอย่างหนัก ต้องนอนรักษาตัวที่บ้านถึง 3 วัน ต่อมาก็ตัดสินใจลาออก โดยไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่มีพยานหลักฐาน และกลัวจะถูกคนในบริษัทตามมาทำร้ายอีก

หลังการให้ปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ชายอายุ 28 ปี ตัดสินใจว่าจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายกับผู้ก่อเหตุด้วย ตำรวจจึงพาเขาเดินทางไปแจ้งความต่อที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียดในคดีการทำร้ายร่างกาย และเตรียมขยายผลในคดีปล่อยเงินกู้ ส่วนตำรวจกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี จะดูแลในส่วนคดีที่เขาถูกทำร้ายร่างกาย จนมีคลิปเผยแพร่ข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งต้องมีการกันตัวเขาไว้เป็นพยานในคดีด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark