ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผจก.ปั๊มน้ำมันถูกคนร้ายตามประกบ - ถีบ จยย.ล้ม ชิงเงิน 1 แสนบาท

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ผู้จัดการปั๊มน้ำมันสาว นำเงินไปฝากธนาคาร ถูกคนร้ายตามประกบ พอสบโอกาสถีบรถจักรยานยนต์ล้มหมดสติ ก่อนชิงเงินไปกว่า 100,000 บาท

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชะอำ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าการประปา เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ที่เกิดเหตุพบ นางสาวฉัตรรวี หวังค้ำกลาง อายุ 32 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอชะอำ อยู่ในสภาพมึนงง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หลังและแขนขวา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และกระเป๋าเป้ตกอยู่ 1 ใบ สภาพถูกเปิดอ้าออก

นางสาวฉัตรรวี เปิดเผยว่า เพิ่งทำงานที่ปั๊มได้แค่ 3 สัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุขี่รถนำเงินสด 113,789 บาท ใส่กระเป๋าเป้ไปฝากธนาคาร จากนั้นนึกขึ้นได้ว่ายังมีเงินอีกส่วนหนึ่ง จึงขี่รถวนกลับไปเอา ขณะออกจากปั๊มสังเกตเห็นชายรูปร่างผอมสูง ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ตามหลังมา แต่ไม่ได้สนใจอะไร

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เหมือนกับมีคนถีบรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักตกข้างทางและล้มลง ก่อนจะหมดสติไป กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบและช่วยเหลือเอาไว้ ตรวจสอบพบว่าเงินสดในกระเป๋าหายไปกว่า 100,000 บาท

เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้าย และเส้นทางหลบหนี ติดตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark