ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งข้อหาหนัก มือยิงวัยรุ่น 2 คน บาดเจ็บหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว อ้างเมา-เขม่นกัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - หลังจากตำรวจตามรวบ วัยรุ่น 2 คน ที่ยิงคู่อริหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ บาดเจ็บ 2 คนได้แล้ว เจ้าตัวอ้างถูกมองหน้าจึงเกิดเขม่นกัน ล่าสุด ถูกตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ตามรวบตัว นายทวีชัย สองสี อายุ 25 ปี และชายอายุ 18 ปี ได้สำเร็จ หลังก่อเหตุอุกอาจยิงวัยรุ่น 2 คน หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ จนบาดเจ็บ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 23.00 น. วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ย้อนดูเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นเดินผ่านหน้ากล้อง โดยหนึ่งในนั้นหันกลับมาเหมือนมีเรื่องกับคู่กรณี ผู้หญิงในกลุ่มจึงพากลับไป ไม่นานก็มีชายคนหนึ่งเดินตามมา ใช้ปืนยิงใส่ 2 นัด จนชายคนดังกล่าวล้มลง จากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็กรูเข้าใส่คู่กรณี

ส่งผลให้ นายเรืองยศ ปะนา อายุ 24 ปี ถูกยิงที่แขนซ้ายและคอ และหญิงอายุ 18 ปี ถูกยิงที่ปากกระสุนทะลุแก้มซ้าย

แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุ เธอและลูกจ้างต่างก็วิ่งหาที่หลบ เพราะกลัวถูกลูกหลง หลังเกิดเหตุ พบว่า เพื่อนของผู้ถูกยิงได้พยายามเข้าล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ จนเกิดชุลมุน โดยผู้ก่อเหตุดิ้นหลุดวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านผู้ต้องหา สารภาพว่า ไม่ได้รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน แต่คืนดังกล่าวเมาแล้วไปกินก๋วยเตี๋ยวเกิดมองหน้าและเขม่นกันขึ้น จึงใช้ปืนยิง

ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่า, พกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ตรวจสอบประวัติ นายทวีชัย พบว่า เคยต้องคดีพยายามฆ่าในพื้นที่อำเภอประโคนชัย เมื่อต้นปี 2563 จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark