ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ปู่พาหลานออทิสติก 8 ขวบ เล่นสนามเด็กเล่น เผลอหลับ หลานตกน้ำดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ปู่พาหลานสาวออทิสติก อายุ 8 ขวบ วิ่งเล่นในสนามเด็กเล่น ริมสระน้ำลึก 3 เมตร เกิดพลั้งเผลอ นั่งหลับในศาลาที่พัก หลานพลาดท่าตกน้ำเสียชีวิต

นักประดาน้ำกู้ภัย กำลังช่วยกันงมหาร่างของเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ที่จมหายสูญหายภายในสระน้ำสนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะวงเวียนหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

จนกระทั่งสุดท้าย เจอตัวในสภาพที่เด็กเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความสลดใจของแม่และย่าที่เห็นศพ ต่างก็ปล่อยโฮร้องไห้ แทบเป็นลมล้มพับไปตาม ๆ กัน

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ม.ค.) ขณะที่ปู่ได้พาหลานสาวมาเล่นเครื่องเล่นที่สนามเด็กเล่น และวิ่งเล่นในสวนสาธารณะที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบาย ทำให้ปู่เผลอนั่งหลับ ภายในศาลาพักผ่อนที่อยู่ใกล้กัน จนกระทั่งตื่นขึ้นมาไม่เห็นหลานสาว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยกันตามหาจนทั่วก็ไม่เจอ คาดว่าน่าจะจมน้ำในสระน้ำที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งมีความลึกประมาณ 3 เมตร จึงประสานอาสากู้ภัยมาช่วยงมหา

ภายหลังเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว แม่และปู่ย่าของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว โดยบอกว่า ปกติเด็กเป็นคนชอบเล่นน้ำอยู่แล้ว คาดว่า น่าจะไปเล่นใกล้สระน้ำแล้วเกิดพลาดท่าพลัดตกลงไปโดยไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือได้ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark