ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พบเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ศพ สาหัส 2 คน คาดเสพเคนมผง

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบผู้เสียชีวิตปริศนา 2 ศพ สาหัสอีก 2 คน ภายในห้องพักย่านลาดพร้าววังหิน พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดตกอยู่ ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการการเสพเคนมผงหรือไม่

ช่วง 19.00 น. ที่ผ่านมาตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของคอนโดมิเนียแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 3 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 27 ปี 1 คน และหญิงอายุ 30 ปี อีก1 คน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้อง ใกล้กันพบชายและหญิงอีก 2 คน นอนหายใจรวยรินอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไป ตรวจสอบภายในห้องพักพบหลอดซึ่งเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบสารเสพติดอยู่ภายในห้อง ทำให้ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่ายาเสพติดที่ผู้เสียชีวิตเสพเข้าไป เป็นเคนมผงที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้หรือไม่

จากการสอบถามผู้ดูแลคอนโดมิเนียม ระบุว่า ที่ห้องพักนี้จะมีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้าออกประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วง 18.00 น. ลูกสาวของหญิงเจ้าของห้องได้ขึ้นไปขอเงินแม่ที่กำลังนั่งอยู่ในห้องกับกลุ่มเพื่อน แต่กลับพบว่าแม่นอนหายใจรวยรินแล้ว ส่วนพ่อและเพื่อนอีกหนึ่งคนนอนตัวแข็งทื่อ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปตามย่าที่อยู่ตึกตรงข้ามมาช่วยเหลือ นำแม่และเพื่อนอีกคนส่งโรงพยาบาลเปาโล ส่วนพ่อและหญิงอีก 1 คน ที่เสียชีวิตในห้องต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

หลังการตรวจสอบ ตำรวจ ระบุว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง มีพยานเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีท่าทีลุกลี้ลุกลนออกจากห้องไป คาดว่า ผู้หญิงคนนี้จะนำหลักฐานเกี่ยวกับยาเสพติด และเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของทั้ง 2 คนไปด้วย ขณะนี้ตำรวจทราบตัวหญิงคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งนำตัวมาสอบปากคำ

ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสารเสพติด และสาเหตุการตายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark