ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขยายผล แก๊งค้า เคนมผง ย่านสายไหม ลักลอบขายให้วัยรุ่นในพื้นที่

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีตำรวจทยอยจับผู้ค้า "เคนมผง" อย่างต่อเนื่อง หลังพบวัยรุ่นหลายคนตกเป็นเหยื่อ โดยเหยื่อบางคน เปิดใจแทบเอาชีวิตไม่รอด ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งขยายผลหาความเชื่อมโยงเคนมผงที่พบในพื้นที่อื่น ๆ ว่าเป็นเครือข่ายเดียวกันหรือไม่

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ลงพื้นที่ขยายผล จนสามารถจับนางสาวศิริกานต์ เชื้อเขตกรรม ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านวัดเกาะ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร พร้อมเคนมผง แบ่งบรรจุอยู่ในซองขนาดเล็ก 6 ซอง

เธออ้างว่าซื้อเคนมผง มาจากเพื่อนชาย ในย่านคลอง 2 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกัน โดยรับมาในราคากรัมละ 470 บาทและนำมาขายให้ลูกค้าย่านสายไหมในราคากรัมละ 600 บาท

หนึ่งในวัยรุ่นชายที่เคยตกเป็นเหยื่อของ เคนมผง ยอมรับกับทีมข่าวว่า เคยสั่งเคนมผง มาจากเพื่อนชายในพื้นที่สายไหม โดยสั่งจากนางสาวศิริกานต์ เมื่อเสพเข้าไปแล้ว ร่างกายอ่อนเพลีย นอนหลับนานข้ามวัน บางครั้งรู้สึกหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ

ล่าสุดตำรวจขยายผลสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุ 3 คน  หลังนางสาวศิริกานต์ ซัดทอดว่ารับซื้อเคนมผงจากชายคนหนึ่งที่พักอยู่ที่คอนโดมิเนียมย่านลำลูกกาคลอง 2 ซึ่งต่อมาพบว่าคือ นายนฤเดช ภู่หอม และนายนพดล นุตตะโยธิน จาการตรวจค้นห้องพักพบยาเคจำนวนหนึ่งต่อมาขยายผลไปจับตัวนายรัตนโชค กีรติโชติ ที่บ้านพักในพื้นที่ย่านสายไหม ตำรวจอยู่ระหว่างหาความเชื่อมโยงของกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ สน.สายไหม ว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark