ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นุ๊ก สุทธิดา เผยภาพบ้าน หลัง ตร.บุกจับผู้เช่าลักลอบผลิตถุงมือยางมือสอง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา สุดช็อกพาทัวร์บ้าน หลังตำรวจบุกจับผู้เช่าที่ลักลอบใช้เป็นสถานที่ผลิตถุงมือทางการแพทย์ปลอม ด้วยการนำถุงมือใช้แล้วมาย้อมสี บรรจุขายใหม่

นี่เป็นคลิปที่ นุ๊ก สุทธิดา เดินทางไปดูบ้านย่านลาดพร้าว พร้อม โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เพื่อนสนิท หลังจากตำรวจนำกำลังเข้าบุกค้น และจับตัวผู้เช่าที่ลักลอบทำสิ่งผิดกฎหมาย คือผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ปลอม ซึ่งทันทีที่เห็นสภาพบ้าน เจ้าตัวถึงกับช็อก และเข่าอ่อนแทบทรุด เพราะบ้านพังเสียหาย ถูกดัดแปลงจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม

โดยจะเห็นว่าภายในบ้านดูสกปรก มีถุงมือสีฟ้า และขยะเกลื่อนเต็มไปหมด รวมถึงมีสารสีฟ้าตามพื้นและผนังบ้าน ลักษณะสภาพบ้านเหมือนไม่เคยได้รับการทำความสะอาด ซึ่งขณะตำรวจบุกเข้าค้นบ้าน นักแสดงสาวได้เดินทางเข้ามาพบตำรวจ และพูดคุยกับผู้ต้องหาด้วย โดยเธอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัว เนื่องจากเปิดให้เช่าบ้านหลังนี้ผ่านนายหน้า จนรู้ข่าวจึงตัดสินใจเดินทางมาดู ก็พบว่าสภาพบ้านเสียหายหลายจุด

นักแสดงสาว ยังระบุอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการเอาผิด เนื่องจากต้องรอดูข้อกฎหมายว่าจะสามารถเรียกร้องค่าเสียหายในส่วนไหนได้บ้าง แต่คาดว่าหลังจากนี้ต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและทำความสะอาดบ้าน รวมถึงรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่กลุ่มผู้ต้องหาดัดแปลงต่อเติม โดยเฉพาะบริเวณโรงรถ ซึ่งมีการนำไม้มาตีเป็นโกดังเก็บถุงมือยาง และผนังรอบพื้นที่ซึ่งเปื้อนสารเคมีและมีการขีดเขียนข้อความต่าง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Instagram @nook_suttida

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark