ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มโหดตามง้อ แฟนสาว ม.5 ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับคาบ้าน ถูกตำรวจรวบทันควัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 22 ปี บุกบ้านแฟนสาวนักเรียนชั้น ม.5 ตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ชักปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนถูกตำรวจตามรวบตัวทันควัน ญาติเผยข้อมูลนักเรียนสาวถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ติดตามเรื่องนี้ได้จากรายงานของคุณญาณิชสา ศิริมูลกุล

หญิงอายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสวี จังหวัดชุมพร ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตบริเวณโรงจอดรถ ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 3 ตำบลปากแพรก อำเภอสวี เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 09.00 น.ที่ผ่านมา 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพศพผู้เสียชีวิตมีแผลถูกยิงด้วยปืนไทยประดิษฐ์ กระสุนเข้ากกหูขวา 1 นัด, หน้าอกซ้ายเหนือราวนม 1 นัด แขนขวา 2 นัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานสาวกำลังจะไปหาแม่ที่ทำงาน แต่ระหว่างที่หลานเดินไปเอารถจักรยานยนต์ เธอได้ยินเสียงหลานสาวร้องโวยวาย จึงหันไปมอง เห็นชายวัยรุ่นซึ่งเป็นแฟนเก่าของหลานสาวซ่อนตัวอยู่ที่โรงจอดรถ จึงเรียกให้หลานสาวเข้าบ้าน แต่ก็ถูกขวางทางไว้

ไม่นานเธอได้ยินเสียงปืนประมาณ 2 นัด จึงวิ่งหนีเอาตัวรอด เพราะกลัวถูกคนร้ายตามมายิง

ต่อมา นายอนันตพงษ์ พรมพฤกษ์ อายุ 22 ปี ได้ติดต่อไปที่ญาติของผู้เสียชีวิต เขาสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ อ้างตกใจที่ผู้เสียชีวิตร้องโวยวาย หลังตั้งใจไปง้อขอคืนดี ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมักถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จึงพยายามขอเลิกหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก

ตำรวจชุดสืบสวนออกหาเบาะแส จนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรออยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตามรวบตัวทันควัน ตำรวจคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สวี ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่าได้ทิ้งลงคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ระหว่างการค้นหา ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark