ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แตกตื่นทั้งร้าน ช้างป่าอยากกินหมูกระทะ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่นทั้งร้าน ช้างป่าเจ้างาเดียว อยากกินหมูกระทะ ภายหลังได้กลิ่นยั่วยวน เดินข้ามถนนตรงมาหน้าร้าน แต่สุดท้ายเกิดเปลี่ยนใจ เดินหายเข้าไปในป่าข้างทาง

เหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (18 ม.ค.) ภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายน้ำตกสาริกา ตำบลสาริกา พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครนายก ขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งกินหมูกระทะ จู่ ๆ ก็มีช้างป่าตัวใหญ่ชื่อ "เจ้างาเดียว" ออกจากป่าเดินข้ามถนนตรงเข้ามายืนหน้าร้าน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของลูกค้าในร้าน

โดยเจ้าของร้านได้บอกให้ทุกคนลุกขึ้น และหลบให้ช้างเดินผ่านไปก่อน ขณะที่ช้างเองก็หยุดยืนดู แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร พร้อมกับเดินหลบหนีไปอีกทาง ท่ามกลางความโล่งอกโล่งใจของลูกค้าในร้าน โดยมีหนึ่งในนั้นหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้

เจ้าของร้าน บอกว่า ปกติจะมีช้างตัวใหญ่ออกจากป่า ลงมาหาอาหารกินในช่วงเวลานี้ 2 ตัว คือ เจ้าพลายสาริกา และเจ้างาเดียว เดินตรงมาที่ร้าน แต่ก็ไม่เคยทำร้ายใคร

เจ้าของร้านบอกด้วยว่า มีลูกค้าหลายคน นอกจากจะมาอุดหนุนนั่งกินหมูกระทะในร้านของเธอแล้ว ยังตั้งใจมารอดูช้างตัวใหญ่ ที่ออกจากป่าลงมาหาอาหารกินในจุดนี้อีกด้วย ถือเป็นจุดขายของร้านไปโดยปริยาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark