ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบคนร้ายหนีด่านตรวจโควิด-19 จ.สมุทรสาคร ข้ามมาขโมย จยย.ต่างจังหวัด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม รวบคนร้าย 2 คน หลังก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ สารภาพหนีด่านตรวจโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร มาก่อเหตุ เพราะกลัวถูกตรวจค้น เนื่องจากรถที่ใช้ขี่มาก่อเหตุก็ขโมยมาเหมือนกัน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าสำนักงานแห่งหนึ่ง จากนั้นคนซ้อนท้ายเดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ หักคอแล้วเข็นออกมาให้เพื่อนใช้เท้ายันหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ออกสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย และสามารถติดตามจับตัวได้ทั้ง 2 คน คือนายสุรเดช สิงห์หมาย อายุ 21 ปี และนายศุภวิชญ์ แกมแก้ว อายุ 22 ปี ทั้งสองคนเป็นชาวตำบลกาหลง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไป 1 คัน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนสารภาพว่า ติดยาบ้าและไม่มีงานทำ จึงตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร หาเงินซื้อยาบ้าเสพ แต่ช่วงนี้ในจังหวัดสมุทรสาครเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงมีการตั้งด่านตรวจโควิด-19 จำนวนมาก เลยไม่กล้าก่อเหตุในพื้นที่ เนื่องจากรถที่ใช้ขี่ตระเวนก่อเหตุก็เป็นรถที่ขโมยมา เลยข้ามมาก่อเหตุในจังหวัดสมุทรสงครามแทน โดยรถคันที่เพิ่งขโมยมาก็เตรียมนำไปขายคันละ 4,000 บาท แต่มาถูกจับเสียก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark