ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ภรรยาชี้ตัวพ่อค้าขายน้ำส้ม มือยิงสามีดับคารถเก๋ง จ.เพชรบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ถูกคนร้ายขับรถขวางแล้วลงไปใช้ปืนยิงกลางสามแยก ก่อนที่ภรรยาจะขับรถพาหนี แต่สุดท้ายเสียชีวิต ล่าสุด ภรรยาเปิดใจผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายของอยู่แผงติดกัน ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

12.56 น. กล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณสามแยกบ้านแม่ประจันต์ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เป็นภาพขณะชายคนหนึ่งขับรถเก๋งสีชมพูมาจอด จากนั้นชายคนขับเดินลงมาแล้วตรงไปที่รถเก๋งคันสีดำซึ่งจอดอยู่ด้านหลัง สักพักรถเก๋งคันสีดำก็ขับออกไป โดยมีชายคนดังกล่าววิ่งตาม แล้วมาหยุดอยู่ที่รถของตัวเอง ก่อนกลับขึ้นรถแล้วขับออกไปอีกทาง

ส่วนรถเก๋งสีดำคันดังกล่าว ต่อมาไปจอดอยู่ที่หน้าร้านขายปุ๋ย ริมถนนสายชลประทาน-แก่งกระจาน พื้นที่หมู่ 10 ในตำบลท่าแลง ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบศพนายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ ที่ตลาดนัดแม่ประจันต์ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่หน้าอกขวา 2 นัด นอนเสียชีวิตที่เบาะข้างคนขับ

ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเธอขับรถพาสามีจะไปทำธุระ ระหว่างนั้นเห็นรถของคนร้ายขับสวนทางไป กระทั่งเธอขับมาถึงสามแยก จู่ ๆ คนร้ายก็ขับรถมาจอดขวางแล้วลงมาทักทาย ก่อนชักปืนยิงใส่สามีที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ 2 นัดแล้วจะยิงซ้ำ แต่ปืนเกิดขัดลำกล้อง เธอจึงอาศัยจังหวะนี้ รีบขับรถพาสามีหลบหนีมาจอดหน้าร้านขายปุ๋ย 

ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต ชี้ตัวว่ามือยิงคือ นายประเสริฐ รอดดารา ซึ่งเป็นคนรู้จัก โดยเปิดแผงขายของตามตลาดนัดอยู่แผงติดกัน แต่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายลงมือยิงสามีเพราะสาเหตุใด

ขณะที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายประเสริฐเป็นพ่อค้าขายน้ำส้มในตลาดนัดและเปิดแผงอยู่กับภรรยา ใกล้กับร้านของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะที่ผ่านมานายประเสริฐมักมีอารมณ์หึงหวงคนที่มาพูดคุยกับภรรยา และเคยขู่ฆ่าภรรยามาแล้วหากจับได้ว่าไปปันใจให้กับคนอื่น แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark