ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายทำทีเป็นลูกค้า บุกปล้ำสาวเจ้าของร้านชำ ตร.แจ้งข้อหาแล้ว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ลูกค้าทำทีซื้อของที่ร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนฉวยโอกาสปลุกปล้ำสาวเจ้าของร้าน เคราะห์ดีพี่สาวและเพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน เจ้าตัวอ้างแอบชอบฝ่ายหญิงมานานแล้ว จึงอยากใกล้ชิด และขอกอดสักครั้ง สุดท้ายถูกตำรวจจับพร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านคำหอม หมู่ 11 ตำบลดงพยุง อำเภอดอนจาน จังหวัดกาฬสินธุ์ จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งเลือกซื้อสินค้าตามปกติ สักพักมีหญิงเจ้าของร้านวิ่งออกมา โดยมีชายคนดังกล่าววิ่งตามมาคว้าแขน ขณะที่หญิงอีกคนวิ่งเข้าไปทุบตี และผลักเขาออกไป ส่วนหญิงที่ถูกดึงรีบวิ่งหนี โดยฝ่ายชายยกมือไหว้หญิงที่ทุบตี มีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 16.30 น. เย็นวานนี้ (19 ก.พ.)

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ดอนจาน ไปตรวจสอบที่ร้านขายของชำ หลังได้รับแจ้งว่านายอภิชาติ หาระชัย อายุ 34 ปี พยายามปลุกปล้ำสาวเจ้าของร้าน โดยมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้

หญิงอายุ 37 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวมีท่าทางแปลก ๆ เข้ามาซื้อของที่ร้าน ระหว่างนั้นเธอเดินหลบเข้าไปในบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเดินตามเข้าไป ซึ่งเธอเห็นท่าไม่ดีจึงบอกพี่สาวให้ระวังตัว และเดินทางออกมาด้านนอก แต่ชายคนดังกล่าวกลับวิ่งมากระชากแขน พยายามกอด และปลุกปล้ำ เธอบอกว่าไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าว รู้เพียงว่าเป็นคนในหมู่บ้านข้างเคียง ซึ่งช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ชายคนนี้มักจะมาซื้อของที่ร้านหลายครั้ง และมีท่าทางแปลก ๆ โดยคืนก่อนก่อเหตุก็มีผู้ชายมาเดินวนเวียนรอบบ้านและเคาะหน้าต่างเรียกชื่อ ตอนเช้าจึงจ้างช่างมาติดลูกกรงเหล็ก เพื่อป้องกันคนร้าย แต่ไม่คิดว่าชายคนนี้จะมาก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่มาเดินวนเวียนรอบบ้าน

ขณะที่ชายคนดังกล่าวซึ่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ นั่งร้องไห้อยู่หน้าร้าน และอ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุ เพียงแต่มาซื้อของเท่านั้น

หลังเกิดเหตุตำรวจคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 ก.พ.) ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย และพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม

และล่าสุดนายอภิชาติยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงทั้งการพยายามกอด ปลุกปล้ำ และมาเดินวนเวียนเคาะหน้าต่างบ้านผู้เสียหาย เนื่องจากแอบชอบมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ โดยที่ผ่านมาก็พยายามมาซื้อของที่ร้าน เพื่อที่จะได้เห็นหน้าและอยู่ใกล้ชิด โดยวันเกิดเหตุอดใจไม่ไหว จึงขอกอดสักครั้ง

ตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปีขึ้นไปต่อหน้าธารกำนัล โดยใช้กำลังประทุษร้าย และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ส่วนที่อ้างว่าผู้ต้องหามีอาการทางประสาทหลังประสบอุบัติเหตุนั้น จะต้องรอหลักฐานทางการแพทย์มายืนยันก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark