ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบพลทหารหลอก นร.หญิงชั้น ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ ขู่แบล็กเมล์ รีดเงินกว่า 3 หมื่นบาท

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจรวบพลทหารอายุ 22 ปี หลังครูประจำชั้นของนักเรียนหญิงชั้น ม.3  นำหลักฐานที่เด็กหญิงถูกลวงให้ถ่ายคลิปโป๊ ขู่แบล็กเมล์ รีดเงินกว่า 30,000 บาท เข้าแจ้งความ โดยเด็กหญิงเครียดหนักถึงขั้นเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.สตึก คุมตัวพลทหาร อายุ 22 ปี สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์มาสอบสวน หลังก่อนหน้านี้มีครูประจำชั้นของนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสตึก ได้นำหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอ และข้อความทางเฟซบุ๊กที่พลทหารดังกล่าว ข่มขู่รีดไถเอาเงินจากเด็กหญิงหลายครั้งเข้าแจ้งความ จากนั้นพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยนายทหารพระธรรมนูญ ได้ร่วมสอบปากคำพลทหารรายนี้ โดยเจ้าตัวก็ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง  

ครูของเด็กหญิงเผยว่า ก่อนหน้านี้เด็กมีอาการซึม และเหม่อลอยผิดปกติ จึงได้สอบถามว่ามีปัญหาอะไร เพื่อจะได้ช่วยกันหาแนวทางแก้ไข จนกระทั่งเด็กหญิงยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ได้รู้จักกับพลทหารนายนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งใช้ภาพโพรไฟล์เป็นหนุ่มหน้าตาดี จึงได้ติดต่อพูดคุย จนเกิดความสนิทสนมไว้ใจ ทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากัน

จากนั้นพลทหารดังกล่าว ออกอุบายหลอกให้เธอถ่ายคลิปโป๊เปลือยของตัวเองส่งไปให้ดู โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบบันทึกไว้ กระทั่งพลทหารนายนี้ เริ่มขู่ว่าจะนำคลิปออกเผยแพร่ในโซเชียล พร้อมรีดเงิน ขู่แบบนี้กว่า 30 ครั้ง ครั้งละ 100 - 500 บาท เด็กหญิงกลัวมาก จึงตัดสินใจขโมยบัตรเอทีเอ็มของพ่อ ไปโอนเงินให้พลทหารนายนี้ บางครั้งก็ยืมเงินครู รวมแล้วเป็นเงินกว่า 30,000 บาท

แต่หลัง ๆ เริ่มขู่ด้วยจำนวนเงินที่เยอะขึ้น ครั้งละ 5,000 บาท จนเด็กหญิงเริ่มเกิดความเครียดเพราะไม่มีเงินให้ ถึงขั้นเกือบจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะหาทางออกไม่ได้มาแล้ว เคราะห์ดีที่ครูประจำชั้นสังเกตเห็นอาการผิดปกติ และเรียกไปสอบถาม ก่อนพาเข้าแจ้งความ นำไปสู่การจับตัวพลทหารที่ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.สตึก ได้แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่น ให้ยอมให้ หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยขู่เข็ญว่าจะเปิดเผยความลับซึ่งการเปิดเผยนั้นจะทำให้ผู้ถูกขู่เข็ญหรือบุคคลที่สามเสียหาย ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลทหารเรียบร้อยแล้ว 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark