ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกอ้อยเฉี่ยวชนรถทัวร์กระจกแตก คนขับกลับรถไล่ตาม ทิ้งผู้โดยสารโบกรถไปเอง

เช้านี้ที่หมอชิต - รถบรรทุกอ้อยเฉี่ยวชนรถทัวร์จนกระจกแตก คนขับรถทัวร์ตัดสินใจกลับรถไล่ตาม ก่อนที่คนขับรถทั้ง 2 คันจะมีปากเสียงกัน สุดท้ายผู้โดยสารที่นั่งมาบนรถทัวร์ต้องลงจากรถ เพราะถูกปล่อยทิ้ง ต้องโบกรถไปต่อกันเอง

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ผู้โดยสารรถทัวร์คันหนึ่งถ่ายไว้ได้ ขณะที่ คนขับรถทัวร์กำลังไล่ล่ารถบรรทุกอ้อยที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เหตุเกิดบริเวณถนนมะลิวัลย์ พื้นที่บ้านกุงลัด ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสาร

เมื่อขับมาได้สักพัก คนขับรถทัวร์ก็จอดรถกลางถนนนานร่วม 1 ชั่วโมง เพื่อรอเรียกเจ้าหน้าที่ประกันภัย และสุดท้ายผู้โดยสารก็ต้องลงจากรถ เพื่อไปรอโบกรถคันอื่น

คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาแชร์บนเฟซบุ๊ก ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิป บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นรถทัวร์เพื่อจะกลับบ้าน แต่ระหว่างทางมีรถบรรทุกอ้อยวิ่งสวนทางมา เกิดเฉี่ยวชนจนกระจกหน้ารถทัวร์แตก คนขับจึงรีบกลับรถอย่างรวดเร็ว ไล่ล่ารถบรรทุกอ้อยที่ขับหนี จนคนที่อยู่บนรถทัวร์พากันหวาดเสียว เพราะกลัวรถจะไปชนกับคันอื่น สุดท้ายรถทัวร์ก็ขับทันรถบรรทุกอ้อย และคนขับก็ลงไปพูดคุยทะเลาะกันเสียงดัง จนกระทั่งตำรวจมาถึง

ส่วนผู้โดยสารกว่า 10 คน ที่ต้องเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ไม่รู้จะทำอย่างไร ต้องลงจากรถทัวร์โดยไม่มีการจัดรถให้หรือเปลี่ยนคันใหม่มารับ จนผู้โดยสารต้องโบกรถกระบะที่วิ่งมา ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งอำเภอหนองหิน เพื่อต่อรถไปขอนแก่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark