ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ วิ่งเล่น กระเบื้องปูพื้นบาดขา เสียเลือดมากดับสลด

เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ วิ่งเล่นตามปกติในสายตาของพ่อแม่ด้วย แต่ถูกกระเบื้องปูพื้นบาดขา เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ประสบอุบัติเหตุถูกกระเบื้องบาด เสียเลือดมาก ในพื้นที่ตำบลคลองยาง อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระบี่

นางสาวไพรินทร์ รักษ์เมือง อายุ 24 ปี แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวอายุ 5 ขวบ ถูกกระเบื้องปูพื้นบาดบริเวณข้อพับหลังเข่าขวา มีบาดแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งตัดผมให้ลูกสาว และลูกสาวบอกว่า แม่ตัดผมให้สวยมาก จะไปอวดทรงผมใหม่กับคุณครูที่โรงเรียน หลังจากนั้นลูกสาวก็ออกไปวิ่งเล่นข้างบ้านตามปกติ โดยไปเล่นอยู่ใกล้ ๆ กับพ่อที่กำลังนั่งทำว่าวให้กับเด็กในหมู่บ้านที่มาสั่งทำ โดยผู้เป็นพ่อนั่งอยู่บนกองกระเบื้องปูพื้นสูงประมาณ 1 ฟุต

ขณะนั้นลูกสาวขึ้นไปขี่หลังพ่อ แล้วไถลตัวลงมา ทำให้คมกระเบื้องบาดขา แต่ขณะนั้นลูกสาวไม่ร้องแม้แต่คำเดียว เมื่อผู้เป็นพ่อมาเห็นคือมีเลือดไหลจำนวนมาก และไหลไม่หยุด จึงรีบอุ้มลูกสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ พาไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคลองยาง แต่โรงพยาบาลปิด ไม่มีเจ้าหน้าที่ ขณะนั้นลูกสาวยังรู้สึกตัว แต่เลือดไหลไม่หยุด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองท่อม และส่งต่อมาที่โรงพยาบาลกระบี่ โดยแพทย์แจ้งว่า ลูกสาวถูกกระเบื้องบาดเข้าที่เส้นเอ็น และเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมากระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จนเป็นเหตุให้หมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ยอมรับว่า รู้สึกช็อกมาก และไม่คาดคิดว่าจากเหตุแค่นี้จะทำให้ลูกเสียชีวิตได้

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark