ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยิ่งกว่าสนามรบ! โจ๋บุรีรัมย์ กว่า 50 คน เปิดศึกยกพวกตีกันกลางถนน พบอาวุธเพียบ

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - กลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนกว่า 50 คน ในจังหวัดบุรีรัมย์ ยกพวกตีกันบริเวณเขื่อนลำนางรอง หลังดื่มเหล้าแล้วเขม่นกัน โดยพบว่ามีการใช้อาวุธ ทั้งมีด ไม้ ปืน และระเบิดปิงปอง

นี่เป็นภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยกพวกตีกันอยู่กลางถนน บางส่วนขี่รถจักรยานยนต์หนี ขณะที่บางส่วนวิ่งไล่กวดกลางถนน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (21 ก.พ.) บริเวณถนนด้านล่างเขื่อนลำนางรอง ตำบลโนนดินแดง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ คลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า บุรีรัมย์ดินแดนนักรบ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน

ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปไว้ บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันมีการใช้อาวุธ ทั้งท่อนไม้ไล่ตี เหล็กแหลมและมีดไล่ฟัน ใช้ขวดแก้วปาใส่ และยังใช้ปืนไล่ยิง กับปาระเบิดปิงปองใส่กันเสียงดังสนั่น สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่อาศัยในละแวกนั้น

ล่าสุด รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.โนนดินแดง พร้อมตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนยกพวกตีกัน พบท่อนไม้ เหล็กแหลม ก้อนหิน เศษแก้วแตก และระเบิดปิงปอง ตกกระจายเกลื่อนพื้น ตำรวจจึงได้บันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบถามพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า กลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนที่ยกพวกตีกัน มีทั้งในพื้นที่อำเภอโนนดินแดง และอำเภอละหานทราย โดยทั้ง 2 กลุ่มน่าจะมาเที่ยวที่เขื่อนลำนางรอง แล้วเกิดเขม่นกัน จึงก่อเหตุ

ด้านสารวัตรนักเรียน บอกว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุ และผลักดันกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุออกจากพื้นที่เขื่อน เพราะเกรงจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อน และพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของ เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มที่มีเรื่องกันอายุระหว่าง 13-15 ปี มาเที่ยวและนั่งดื่มกินสังสรรค์กันที่ริมเขื่อน พอตกเย็นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวรวมกว่า 50 คน ก็ได้ยกพวกตีกัน

สารวัตรนักเรียน ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกเศษขวดแก้วบาด แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark