ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อร้องลูกชายอายุ 16 ปี ถูกครูสั่งลูกศิษย์รุมทำร้าย เหตุผูกใจเจ็บเคยให้ของลับ

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - พ่อพาลูกชายอายุ 16 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี สั่งลูกศิษย์กว่า 20 คน รุมทำร้ายจนสลบพร้อมขู่ฆ่า ก่อนหลอกให้โทรตามเพื่อนแล้วจะปล่อยตัว สุดท้ายเพื่อนถูกทำร้ายตามไปด้วย เชื่อสาเหตุเกิดจากผูกใจเจ็บที่ลูกชายเคยให้ของลับ

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (22 ก.พ.) ชายอายุ 45 ปี พร้อมภรรยา ได้พาลูกชายอายุ 16 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมจาก นายสมโพธิ์ นะมะอะอุ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี หลังลูกชายถูกครูคนหนึ่ง สั่งลูกศิษย์ให้รุมทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บ

พ่อผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นรวมกว่า 20 คน ซึ่งบางคนเป็นทหาร ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลูกชายที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งขณะนั้นลูกชายอยู่กับแฟนสาว ก่อนรุมทำร้ายลูกชายจนสลบ และตบหน้าแฟนสาวลูกชายหลายครั้ง

ต่อมากลุ่มวัยรุ่นได้อุ้มลูกชายและแฟนสาวไปที่บ้านครูคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร และลงมือทำร้ายร่างกายอีกครั้ง พร้อมให้ติดต่อเพื่อน ๆ ในกลุ่มมาแล้วจะปล่อยตัวไป เมื่อเพื่อน ๆ ลูกชายมาถึง ก็ถูกรุมทำร้ายด้วย หนึ่งในนั้นถูกตีด้วยไม้หน้าสามจนศีรษะแตกและสลบ จึงได้รับการปล่อยตัวออกมา

พ่อผู้บาดเจ็บ เปิดเผยด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แต่ผ่านมาหลายวันแล้วคดีไม่คืบหน้า เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้ามาขอความเป็นธรรมกับสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี

ส่วนสาเหตุที่ลูกชายถูกทำร้าย คาดว่าเกิดจากเมื่อปี 2563 ลูกชายได้ให้ของลับครูคนหนึ่ง ซึ่งอาจจะผูกใจเจ็บ เลยให้ลูกศิษย์มาสั่งสอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark