ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับ คนร้ายปาดคอ เจ้าของค่ายมวยดับ มุ่งปมชู้สาว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สน.ประเวศ เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ คนร้ายฆ่าปาดคอ เจ้าของค่ายมวยเสียชีวิต ย่านอ่อนนุช พบหลักฐานเป็นมีดและโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ถูกคนร้ายนำไปทิ้งในพงหญ้าใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยมุ่งปมสังหารครั้งนี้ไปที่เรื่องชู้สาว ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ   

เหตุอุกอาจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา หลังมีคนร้ายใช้มีดปาดคอนายวิชาญ มะลิทอง อายุ 46 ปี อดีตนักมวยและเจ้าของค่ายมวยเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบตามร่างกายนายวิชาญพบบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ สีขาว มีคราบเลือด คล้ายร่องรอยต่อสู้อยู่รอบคัน

พยานเปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 22.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงสุนัขเห่า กระทั่งได้ยินเสียงคนตะโกนว่าพบคนถูกปาดคอเสียชีวิต พร้อมตั้งข้อสังเกตว่ารถเก๋งคันดังกล่าว มักมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่บ่อยครั้ง โดยจะมาในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ แต่ทุกครั้งที่มาจอด ไม่เคยเห็นคนขับลงจากรถ

หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ลงพื้นที่หาหลักฐาน พบมีดยาวประมาณ 2 นิ้วมีคราบเลือดติดอยู่ ใกล้กันพบโทรศัพท์ซึ่งคาดว่า เป็นของนายวิชาญ ถูกทุบทำลายหมกอยู่ในพงหญ้า ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายต้องการทำลายหลักฐานเพื่ออำพรางคดี มุ่งปมเหตุในการสังหารครั้งนี้ไปที่เรื่องปมชู้สาว

ข้อมูลสืบสวนของตำรวจพบว่าขณะเกิดเหตุมีหญิงคนหนึ่งอยู่กับนายวิชาญเป็นคนสุดท้าย ส่วนจะก่อเหตุหรือมีผู้ร่วมคนอื่น ๆ ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ                        

สำหรับนายวิชาญ ได้เปิดค่ายมวยมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ต้องหยุดกิจการชั่วคราวในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยใช้ชื่อในวงการมวยคือ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์ ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาบอกงานอุปสมบทของตัวเองที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมนี้ แต่สุดท้ายกลับมาถูกคนร้ายฆาตกรรมอย่างอุกอาจ

ล่าสุดมีรายงานจากพลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ว่า ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 1 คน คือ นางสาวพลอยไพลิน อายุ 32 ปี เป็นสาวคนสนิทของนายวิชาญ เจ้าของครูมวย โดยเธอรู้จักกับนายวิชาญมาประมาณ 3 ปี จากการเป็นลูกค้าที่ค่ายมวย

จากการสอบปากคำเบื้องต้นเธอสารภาพอ้างว่าก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้เพียงลำพัง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark