ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมสอบเข้มกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน ยิงอริเจ็บ 2 คน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริหลังนัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว จนมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ 2 คน ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิง แล้ว และอยู่ระหว่างสอบปากคำเข้มกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายเพื่อหาปมการก่อเหตุ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

ราวเที่ยงคืนของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายตลาดสังกะสี ฝั่งตรงข้ามสำนักงานเทศบาลตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังมีวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกทำร้ายกันจนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายธงชัย สภาพทรัพย์ อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เอว และ นางทิพวัลย์ เกตุมงคล อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก พลเมืองดีต้องช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนที่เกิดเหตุพบกองเลือดเปื้อนอยู่ที่พื้นจำนวนหนึ่ง และพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ 2 คัน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของฝ่ายไหน ตำรวจจึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ

เพื่อนผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 21กุมภาพันธ์  ลูกชายของนายธงชัย ไปมีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มคู่กรณีในงานศพ ที่วัดคลองปลัดเปรียง จนเพื่อนในกลุ่มของเขาแขนหลุดได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแยกย้ายกันออกมา  ต่อมามีการนัดหมายกันผ่านทางเฟซบุ๊กให้มาเคลียร์ปัญหากันที่ท้ายตลาดสังกะสี หน้าเทศบาลตำบลเทพารักษ์ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนและมีเสียงปืนดังขึ้น โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทิ้งให้ผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่ถูกยิงนอนฟุบอยู่กับพื้น

ตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อประมวลเหตุการณ์  

ล่าสุดวันนี้ตำรวจเชิญวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มเข้ามาให้ปากคำแล้ว ซึ่งขณะนี้ทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน ตำรวจจึงต้องแยกห้องสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาปมการก่อเหตุ

ตำรวจระบุว่าขณะนี้ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว คาดว่าหลังสอบปากคำจะสามารถออกหมายจับตัวมือยิงได้ และหากการสอบสวนพบว่าฝ่ายคนเจ็บที่มีความผิดร่วมด้วย ก็จะต้องดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย

ล่าสุดขณะนี้ตำรวจรู้ตัวมือยิงคู่อริบาดเจ็บแล้ว มีด้วยกัน 2 คน คือนายณัฐพล จันทร์แดง อายุ 24 ปี และนายอรรถพร พงษ์สุวรรณ อายุ 20 ปี เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับแล้วใน 3 ข้อหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอรรถพร หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้วขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ และเร่งติดติดตามตัวผู้ก่อเหตุอีกหนึ่งคนที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark