ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.รวบกลุ่มวัยรุ่น ใช้มีดจี้เอว-ปล้นทรัพย์เหยื่อในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ย่านดอนเมือง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบกลุ่มวัยรุ่น ใช้มีดจี้เอวชายอายุ 60 ปี ก่อนปล้นทรัพย์ หลังพบว่าเข้าห้องน้ำคนเดียวในปั๊มน้ำมัน ย่านดอนเมือง เร่งล่าเยาวชนชายอายุ 17 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี

ตำรวจ สน.ดอนเมือง และตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันจับตัว นายชวน บุญชู อายุ 20 ปี และ นายประพัฒน์ วงศ์เสนอ อายุ 20 ปี ได้ที่บ้านพักในอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พร้อมของกลางมีดพับ 1 เล่ม พระเครื่อง พระเลี่ยมทอง กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดยทั้ง 2 คน ได้ร่วมกับเยาวชนชายอายุ 17 ปี ก่อเหตุปล้นทรัพย์ชายอายุ 60 ปี ที่ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาประชาอุทิศ ถนนสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปเป็นเงิน 1,500 บาท พระเครื่อง, พระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือ

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากรังสิต ก่อนมาแวะเข้าห้องน้ำที่เกิดเหตุ แล้วมาเจอผู้เสียหายอยู่คนเดียวในห้องน้ำพอดี จึงร่วมกันลงมือก่อเหตุโดยใช้มีดจี้ผู้เสียหายไม่ให้ขัดขืน จากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินแล้วนำมาแบ่งกัน ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน โดยอ้างว่า ก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีการวางแผนแบ่งหน้าที่กันเป็นอย่างดี และคาดว่าน่าจะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้น ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมจะเร่งติดตามตัวเยาวชนชายที่ร่วมก่อเหตุ และยังหลบหนี มาดำเนินคดีเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark