ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติร้อง พริตตีสาวดับปริศนา หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านพักย่านพหลโยธิน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุพริตตีสาวเสียชีวิตปริศนา หลังไปรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ญาติติดใจการเสียชีวิต หลังผลชันสูตรศพพบระบบทางเดินหายใจล้มเหลว จี้ตำรวจคลี่คลายคดี หวั่นซ้ำรอยกรณีพริตตีลันลาเบล

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องเรียนกับตำรวจ สน.พหลโยธิน ให้ตรวจสอบกรณีการเสียชีวิตของพริตตีสาว อายุ 34 ปี หลังไปรับงานเอนเตอร์เทนกับชายคนหนึ่งที่บ้านพัก ย่านพหลโยธิน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ผลชันสูตรศพ แพทย์ระบุว่าเกิดจากระบบทางเดินหายใจและระบบเลือดล้มเหลว จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม หวั่นซ้ำรอยคดีพริตตีลันลาเบล

เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) พลตำรวจตรี พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมประชุมเพื่อเร่งติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยส่งศพให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตผิดธรรมชาติ โดยตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งพบว่าในวันเกิดเหตุมีผู้ชายมากกว่า 1 คน และมีผู้หญิง 4 คน คาดว่าการสอบปากคำจะมีความชัดเจนภายใน 1-2 วันนี้

ไปดูไทม์ไลน์ของพริตตีสาวก่อนเสียชีวิต พบว่า นายเก่ง ได้ติดต่อกับนางสาวสุ ซึ่งเป็นโมเดลลิง ให้จัดหาพริตตีมาเอนเตอร์เทนที่บ้านพักย่านพหลโยธิน โดย นางสาวสุ ได้ติดต่อผู้เสียชีวิตและพริตตีคนอื่นรวม 4 คน ในราคา 40,000 บาท, 22 กุมภาพันธ์ ผู้เสียชีวิตเดินทางไปถึงบ้านของนายเก่ง เวลาประมาณ 23.00 น.

ช่วง 6.28 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ มีชาย 2 คน ขับรถพาผู้เสียชีวิตไปส่งที่โรงพยาบาล ช่วง 7.00 น. นายเก่ง ไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้เสียชีวิต และอ้างว่าผู้เสียชีวิตเสพยาอี ก่อนมาโรงพยาบาล ช่วง 8.45 แพทย์ยืนยันการเสียชีวิต พร้อมระบุสาเหตุ เกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว ศพผู้เสียชีวิตถูกนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดกระบี่

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ (25 ก.พ.) เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจที่ สน.พหลโยธิน แต่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark