ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก อดีตสามีโหดซ้อมภรรยาข้างถนน พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ใช้มีดพร้าไล่ฟัน

เช้านี้ที่หมอชิต - มีภาพนาทีระทึก ขณะอดีตสามีโหดทำร้ายร่างกายภรรยาข้างถนน ทั้งเตะ ต่อย ใช้หมวกกันน็อกฟาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือ

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนราษฎร์อุทิศ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิง ทั้งเตะ และต่อยเธอหลายครั้ง ขณะที่หญิงสาวพยายามสลัดตัวออกจากชายคนดังกล่าว แล้วพยายามวิ่งหนีเข้าไปในซอย แต่ชายคนนี้ได้ใช้หมวกกันน็อกไล่ฟาด โดยไม่สนใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์

ไม่นานชายคนนี้ก็วิ่งหนีออกมา พร้อมเพื่อนชายอีกคน โดยมีพลเมืองดี 2 คน ใช้มีดพร้าไล่ฟันพวกเขา เพื่อช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว ทำให้พวกเขาต้องทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบว่า หญิงที่ถูกทำร้ายเป็นอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว เนื่องจากอดีตสามีชอบทำร้ายร่างกายเธอและลูก โดยเธอเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นผลมาจากการเสพยาเสพติดจนหลอน

หลังเกิดเหตุ เธอนำเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เคยเห็นแต่ในละคร ไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะนี้เธอกับลูกอยู่อย่างหวาดระแวง กลัวว่าอดีตสามีจะไม่ยอมจบง่าย ๆ เพราะเขาไม่กลัวอะไรเลย พร้อมโพสต์รูปภาพที่เธอถูกทำร้ายในวันนั้น สภาพบอบช้ำไปทั้งหน้า โดยมีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของฝ่ายชาย และให้กำลังใจเธอจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลความปลอดภัยของแม่ลูกคู่นี้ และจับอดีตสามีพร้อมเพื่อน มาดำเนินคดีให้ได้

โดยตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำ และติดตามตัวอดีตสามีมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อยv+

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark