ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายโหดคว้ามีดฟันหน้าภรรยาดับ อ้างโมโหถูกด่าบุพการี - ตร.ค้านประกันตัว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชายอายุ 71 ปี คว้ามีดฟันปากและใบหน้าภรรยาที่เพิ่งจะอยู่กินกันได้เพียงเดือนเดียว จนเสียชีวิต สุดท้ายถูกรวบตัวได้ อ้างโมโหถูกด่าบุพการี ตรวจประวัติพบเคยก่อเหตุยิงผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

เหตุการณ์อุกอาจครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย เข้าตรวจสอบที่บ้านพักในอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ พบศพ นางวิไล คงฟ้ารัมย์ อายุ 50 ปี ถูกฟันเข้าที่ปากและใบหน้าเป็นแผลเหวอะ ข้างศพพบมีดขอสำหรับตัดอ้อยตกอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสิงห์ มุ่งดี อายุ 71 ปี สามีของผู้เสียชีวิต พยายามปั่นจักรยานหนีแต่ไม่รอด ถูกรวบตัวไว้ได้ ก่อนอ้างว่าจะปั่นไปโรงพักเพื่อมอบตัว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พบถุงใส่เสื้อผ้ามัดติดท้ายรถจักรยานไปด้วยคล้ายกับเตรียมหลบหนี จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วง 22.00-23.00 น.ที่ผ่านมา (27 ก.พ.) ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่คิดว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะหลังจากทั้งคู่มาอยู่กินกันได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย จึงไม่มีใครเอะใจว่าจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

สอบสวนผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเขาบ่นอยากกินปลาเผา แต่กลับถูกภรรยาด่าทอไปถึงบุพการี ทำให้เกิดความโมโหอย่างมาก คว้ามีดกระหน่ำฟันไปที่ปากและใบหน้าภรรยา หวังจะให้หยุดด่า ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่า หลังจากแม่อยู่กินกับนายสิงห์ก็มีปากเสียงกันบ่อย เพราะทั้งคู่ก็ชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็อาจจะพูดจาไม่เข้าหูกันจึงทะเลาะกันบ่อย ชาวบ้านก็ได้ยินจนเป็นเรื่องปกติ จึงไม่มีใครเข้าไปยุ่ง ส่วนตัวเธอไม่ขออโหสิกรรมหรือให้อภัยคนก่อเหตุ อยากให้ตำรวจลงโทษตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหาก็เคยก่อเหตุฆ่าผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตมาแล้ว และพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 4 ปีก็มาก่อเหตุซ้ำอีก เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark