ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดุเดือด กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน ตีกันบนแพลอยน้ำแทบล่ม บางคนกระเด็นตกน้ำ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบนแพลอยน้ำ จนแพเกือบล่ม ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมาก

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ยกพวกไล่ตีกันบนแพลอยน้ำอย่างดุเดือด จนบางคนกระเด็นตกลงไปในน้ำ แต่ก็ยังปีนกลับขึ้นมาไล่ตีกันต่อ รวมถึงขว้างปาสิ่งของใส่กันอย่างชุลมุน

โดยคลิปดังกล่าวนักท่องเที่ยวแพฝั่งตรงข้ามสามารถถ่ายเอาไว้ได้ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมากที่อยู่บริเวณใกล้เคียง บางคนส่งเสียงร้องด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากบางช่วงที่กลุ่มวัยุร่นทะเลาะวิวาทกัน แพลอยน้ำทั้งขย่มเอียงไปเอียงมาจนเกือบจะล่ม

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้นำมาโพสต์ลงในโซเชียล พร้อมระบุว่า จุดเกิดเหตุเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดอำนาจเจริญ หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อความไม่สงบในแหล่งท่องเที่ยว

ล่าสุด วันนี้ (2 มี.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังแก่งคันสูง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ และได้พูดคุยกับพนักงานของแพดังกล่าว เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ใช่วัยรุ่นในพื้นที่ แต่เป็นวัยรุ่นที่มาจากอำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร โดยมีกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะมีเรื่องกันมาก่อน แล้วมาเจอที่แพลอยน้ำ จึงเขม่นกันขึ้น และเปิดศึกวิวาทกัน

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เกรงว่าจะส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว กลัวว่านักท่องเที่ยวจะไม่กล้ามาเที่ยว เพราะช่วงนี้เข้าฤดูร้อน ทำให้นักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันเยอะ และอาจทำให้เสียรายได้

ขณะที่ ชายอายุ 48 ปี หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางมาพักผ่อนที่แก่งคันสูงเป็นประจำ เล่าว่า วันเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันโดยมีการใช้ขวดแก้วที่ถือมาจากที่อื่นแทงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ต่อมามี อปพร. เข้ามาห้าม กลุ่มวัยรุ่นจึงได้พากันแยกย้ายกันกลับ

เขาบอกอีกว่า ปกติมาเที่ยวที่นี่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก เพราะปกติที่แก่งคันสูงนี้จะมีเจ้าหน้าที่คุมเข้มมาก เนื่องจากไม่อยากให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้เปิดให้เที่ยวอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Chayanan Sangkathip

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark