ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โจรเหิมขโมย จยย. จอดหน้าหอพัก ไม่สนกล้องวงจรปิดติดรอบหอ 16 ตัว

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายสองคนย่องขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าหอพักในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี คืนเดียวจำนวน 2 คันติด ไม่สนกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่รอบหอมากถึง 16 ตัว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อกันหนาวแขนยาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊ป และสะพายกระเป๋า เดินมาที่ลานจอดรถหน้าหอพัก หันไปพูดคุยอะไรบางอย่างกับคนที่อยู่นอกรัศมีกล้องวงจรปิด จากนั้นเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ยกล้อหน้าแล้วเข็นออกไปอย่างง่ายดาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวจะเห็นคนร้ายอีกคน สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวกแก๊ป เดินตรงไปที่ประตูรั้วเพื่อตรวจสอบดูว่าล็อกหรือไม่ ก่อนจะเดินกลับมาหาชายคนแรกแล้วพากันเดินพ้นกล้องวงจรปิดไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อกลางดึกวานนี้ (1 มี.ค.) บริเวณหน้าหอพักพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี คนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของ นายมงคล พุทธมนต์ อายุ 26 ปี ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเทา-ดำ ทะเบียน 60-1373 ป้ายแดง

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถกลับมาจอดที่หน้าหอเวลา 21.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ล็อกรถและปิดรูเสียบกุญแจเรียบร้อยแล้วก็เข้านอน กระทั่งเช้าวานนี้ (1 มี.ค.) รถก็ถูกขโมยไปแล้ว โดยคนร้ายไม่สนใจว่ารอบหอจะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่มากถึง 16 ตัว

นายมงคล เปิดเผยด้วยว่า คนร้ายเข้ามาบริเวณริมรั้วหอพัก เดินเลือกรถก่อนแยกหารถที่ต้องการ จากนั้นไปตรวจดูประตูรั้วหน้าหอพักพบว่าล็อกแล้ว จึงขโมยรถแล้วหักคอนำออกไปจากจุดที่เข้ามา โดยคืนดังกล่าวคนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ที่หอไป 2 คันซ้อน หลังเกิดเหตุผู้เสียหายทั้งสองคนเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองขาม แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark