ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พี่น้องเปิดศึกดวลปืน พี่ชายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - พี่น้องเปิดศึกดวลปืนกลางวันแสก ๆ จนพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องชายหลบหนีไป สาเหตุมาจากพี่ชายนำเนื้อหมูมาใส่ในตู้เย็น ทำให้น้องชายไม่พอใจ เพราะเป็นของต้องห้ามของชาวมุสลิม

พันตำรวจเอกอุเทน แก้วจันทอน ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งหว้า ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุพี่น้องดวลปืนกัน บนถนนภายในหมู่บ้านราวปลา หมู่ 9 ตำบลทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล พบตู้เย็นถูกโยนทิ้ง ข้าวของกระจัดกระจาย ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 30 เมตร พบกองเลือดหลายกอง และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ด้วย

โดยผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 34 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ซี่โครงซ้าย และหน้าท้องด้านซ้าย รวม 7 นัด บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 26 ปี น้องชายแท้ ๆ ของผู้บาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้นำเนื้อหมู ซึ่งเป็นของต้องห้ามสำหรับชาวมุสลิมไปแช่ในตู้เย็น ทำให้น้องชายไม่พอใจ เกิดการทะเลาะวิวาทกัน พี่ชายเลยบอกว่าให้เอาปืนมายิง ซึ่งตัวพี่ชายเองก็ได้เอาปืนออกมายิงขู่ 2 นัด ขณะที่น้องชายเอาปืนออกมายิงจริง โดยยิงสวนถูกพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ น้องชายได้นำปืนของพี่ชายหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติพัวพันยาเสพติด โดยล่าสุดได้รับการติดต่อว่าจะเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ (4 มี.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark