ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ ภรรยาโหดร่วมมือหลานชายฆ่าหั่นศพสามี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเผยไทม์ไลน์ภรรยาโหด ร่วมมือกับหลานชายฆ่าหั่นศพสามี แยกชิ้นส่วนเผาอำพรางในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างแค้นที่ถูกสามีทำร้ายประจำจึงก่อเหตุ

1 มีนาคม ตำรวจ สภ.วังน้อยเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนศพชายปริศนาถูกฆ่าตัดศีรษะ แขน ขา เหลือเพียงส่วนลำตัว ถูกนำมาเผาทิ้งอำพรางในป่ารกร้าง ริมถนนพื้นที่หมู่ 4 ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่หน้าอกพบบาดแผลถูกแทง 1 แผล ใกล้ศพมีป้ายไวนิลและเศษเชือกสีขาวตกอยู่ ลักษณะถูกเพลิงไหม้ไม่หมด

ต่อมาช่วง 13.00 น.วันเดียวกัน ตำรวจ สภ.บางปะอิน พบชิ้นส่วนท่อนแขนและขา ถูกหั่นเป็นชิ้น รวม 6 ชิ้น อยู่บริเวณริมถนนบางปะอิน มุ่งหน้าอำเภอบางปะหัน แต่ตำรวจยังไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต จึงเร่งนำชิ้นส่วนศพที่พบไปตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคล และนำลายนิ้วมือไปตรวจสอบ กระทั่งพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี

ต่อมาตำรวจพบเบาะแสสำคัญจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพรถกระบะสีขาวของผู้เสียชีวิต ถูกคนร้ายขับเข้ามาบริเวณจุดที่พบศพในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะขับหนีออกไป ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบ และพบว่ารถกระบะถูกจอดอยู่ในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตำรวจจึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด จึงเชิญตัวภรรยาและหลานชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ

เมื่อถูกเค้นสอบอย่างหนัก ในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าและชำแหละศพชายอายุ 54 ปีจริง ตำรวจจึงคุมตัวทั้ง 2 คนไปค้นหาของกลางเพิ่มเติมในบ้านพักซึ่งเป็นจุดฆ่าหั่นศพ พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภรรยาผู้เสียชีวิตอ้างว่า ช่วง 17.00 น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เธอและสามีมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่สามีจะออกไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา

22.00 น. สามีขับรถกระบะกลับมาที่บ้านพักเพื่อทะเลาะกับเธอต่อ ซึ่งขณะนั้นเธออยู่ในบ้านพักกับหลานชายอายุ 24 ปี ระหว่างที่กำลังทะเลาะกัน หลานชายได้ใช้มีดสปาร์ตาแทงหน้าอกสามีของเธอจนเสียชีวิต

23.00 น. ทั้ง 2 คนตัดสินใจลากร่างของสามีไปหั่นชิ้นส่วนในห้องน้ำ โดยภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อถุงดำที่ร้านสะดวกซื้อมาใช้ห่อชิ้นส่วนศีรษะ 1 ถุง ใส่ชิ้นส่วนแขนและขา 1 ถุง ส่วนลำตัวมีขนาดใหญ่จึงใช้ป้ายไวนิลห่อและใช้เชือกมัด ยัดใส่ถุงดำอีก 1 ถุง รวม 3 ถุง เธอและหลานชายช่วยกันขนศพขึ้นรถกระบะของสามีแล้วขับออกจากบ้าน

กระทั่งช่วง 02.00 น.ของวันที่ 1 มีนาคม ทั้ง 2 คนจอดรถซื้อน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โยนชิ้นส่วนแขนและขาทิ้งข้างทางและราดน้ำมันจุดไฟเผา ก่อนขับรถเข้าถนนสาย 356 โยนศีรษะทิ้งระหว่างทาง จากนั้นขับต่อไปที่อำเภอวังน้อย โยนส่วนลำตัวทิ้งข้างทางแล้วจุดไฟเผาอำพราง

จากนั้นพวกเขาขับรถกลับมาที่บ้านพักในจังหวัดนนทบุรี ช่วยกันล้างทำความสะอาดคราบเลือดในบ้าน เมื่อสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงระบุว่า มักจะได้ยินผู้ต้องหากับสามีทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นที่ฝ่ายภรรยาแจ้งตำรวจจับสามีมาแล้วถึง 2 ครั้ง

สอดคล้องกับพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ที่ระบุว่าก่อนหน้านี้เคยเตือนให้น้องสาวย้ายออกไปอยู่ที่อื่นแล้วหลายครั้ง เพื่อเลี่ยงการถูกสามีทำร้าย แต่น้องสาวเป็นห่วงลูก จึงไม่ยอมย้ายออกไปที่อื่น เข้าใจว่าน้องสาวคงถูกทำร้ายจนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจก่อเหตุ

ตำรวจคาดว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนน่าจะมีการเตรียมการไว้เป็นอย่างดี เนื่องจากปกติที่บ้านจะมีลูกสาวและลูกชายอาศัยอยู่ด้วย แต่วันเกิดเหตุลูก ๆ ไปนอนที่อื่น และหลังเกิดเหตุทั้ง 2 คนยังกลับมาทำงานปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังการคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพหมดทุกจุด ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนฝากขังยัง สภ.วังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark