ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีระทึก 'เจ้าแก้ว' ช้างป่าสีดอแก้ว หนีสถานกักกัน เข้ามาตีระฆังในโรงเรียน

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึก ช้างป่าสีดอแก้ว หนีออกจากสถานกักกันช้างป่าเขาตะกรุบ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน เข้ามาในโรงเรียน ชนรถจักรยานยนต์ครูล้ม แถมตีระฆังเล่น

นี่คือ คลิประทึกที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) ขณะที่ครูคนหนึ่งได้ใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ได้ พร้อมกับตะโกนบอกเจ้าช้างป่าสีดอแก้ว หรือ เจ้าแก้ว ช้างป่าตัวใหญ่ ให้เดินออกไปนอกโรงเรียนโดยเร็ว เนื่องจากนักเรียนต่างก็หวาดกลัวไปตาม ๆ กัน

และพบว่า หลังจากพี่แก้ว ช้างป่าสีดอแก้วตัวนี้ เดินเล่นไปมาอยู่ภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว สักระยะจนเป็นที่พอใจแล้ว ได้เดินออกจากโรงเรียนเข้ามาเดินเล่นบนถนนภายในชุมชนหมู่บ้านอย่างสบายใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะผลักดันกลับเข้ามาภายในสถานที่กักกันตามปกติ ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไนรอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก

หลังจากหลบหนีออกจากสถานกักกัน ซึ่งมีรั้วไฟฟ้าล้อมรอบอย่างไม่เกรงกลัวอันตราย โดยออกไปตั้งแต่เวลา 02.00 น.ของเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) และถูกต้อนกลับเข้ามาในช่วงเย็น หลังจากผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ใช้กล้วยอ้อยล่อเจ้าแก้ว กลับเข้ามาภายในสถานที่กักกันได้สำเร็จ โดยไม่ได้ทำร้ายใคร หรือเกิดอันตรายใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark