ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.บุกทลายบ่อนกลางเขา จ.สระบุรี รวบนักพนัน 27 คน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนำกำลังบุกทลายบ่อนการพนันกลางป่าในจังหวัดสระบุรี หลังย้ายหนีมา เพราะได้รับผลกระทบจากมาตรการคุมเข้มในช่วงที่ผ่านมา สามารถจับนักพนันได้ 27 คน

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นที่พักแห่งหนึ่งในตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน ที่เกิดเหตุอยู่ริมเชิงเขาปลูกเป็นเพิง พบนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังเล่นพนันกันอยู่ สามารถจับได้ทั้งหมด 27 คน เป็นชาย 12 คน และหญิง 15 คน พร้อมของกลางถ้วยไฮโล 1 ชุด ลูกเต๋า พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน เงินสดจำนวนหนึ่ง และกล้องวงจรปิด 3 ตัว

จากการสอบสวนนักพนันทั้ง 27 คน ไม่มีใครรับเป็นเจ้ามือ ส่วนบ่อนแห่งนี้จากการสอบถามพบว่า เดิมเคยเป็นบ่อนวิ่งในพื้นที่อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก แต่เมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเจ้าหน้าที่ได้ปราบปรามอย่างหนัก จึงย้ายเข้ามาเล่นกลางป่าในพื้นที่ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อ 2 จังหวัด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัด หรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย โดยฝ่าฝืนข้อกำหนด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark