ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายเสพยาคลั่งวางยาแม่ไม่สำเร็จ โมโหจัดจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอน นำยาฆ่าแมลง มาคลุกข้าวหวังให้แม่ที่ป่วยติดเตียงและพี่เขยกิน ก่อนถูกพี่เขยจับได้ จนไม่พอใจ คว้ามีดไล่ทำร้ายคนในบ้าน ก่อนจุดไฟเผาบ้านตัวเอง และทำร้ายภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส

นี่เป็นภาพนาทีที่เจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อมชายซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยืนดูเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านตัวเอง ตรวจสอบพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกง 16 เม็ด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบเข้าช่วยเหลือแม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง นอนอยู่ในบ้านหลังที่อยู่กับบ้านผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งฉีดน้ำสกัดเพลิงจนสงบ เหตุเกิดช่วง 23.00 น. วานนี้ (17 มี.ค.) ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลหนองเมือง อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

จากการสอบสวบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเสพยาบ้าอย่างหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เดินวนเวียนรอบบ้าน ก่อนนำยาฆ่าแมลงชนิดผงคลุกข้าวให้พี่เขยและแม่ของตัวเองกิน แต่พี่เขยสังเกตเห็นก่อนจึงเตะจานข้าวทิ้ง ทำให้ชายคนดังกล่าว เกิดอาการโมโหอย่างหนัก ถือมีดเข้าทำร้ายคนในบ้าน ก่อนจะไปก่อเหตุเผาบ้านและทำร้ายภรรยาตัวเองจนบาดเจ็บสาหัส

หลังคุมตัวได้ ตำรวจได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านหมี่ เพื่อรอสอบสวนและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง ส่วนเรื่องเผาบ้านนั้นยังไม่มีใครเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark