ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งติดตาม 2 สาวแสบ ออกอุบายฉกเงิน-ทอง หญิงสูงอายุ รวมมูลค่า 1 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย เป็นผู้หญิง 2 คน ทำทีเข้ามาพูดคุยตีสนิทกับหญิงอายุ 85 ปี ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินและทองในบ้าน รวมมูลค่า 100,000 บาท หลบหนีไป

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นผู้หญิง 2 คน อายุประมาณ 40-50 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาพูดคุยตีสนิทกับหญิงอายุ 85 ปี ถึงในบ้าน พื้นที่ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะกำลังนั่งแกะมะขามเปียกอยู่ในบ้านคนเดียว โดยคนหนึ่งออกอุบายขอซื้อมะขามเปียก ส่วนอีกคนแกล้งทำทีปวดท้องขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นขโมยเงินและทองรูปพรรณ รวมมูลค่า 100,000 บาท ที่ซ่อนไว้ใต้ที่นอน แล้วพากันขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (24 มี.ค.) ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน พบว่าบันทึกภาพคนร้ายขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านออกไปท้ายหมู่บ้านได้ แต่รถไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน และคนร้ายสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า จึงอยู่ระหว่างแกะรอยคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ หญิงอายุ 56 ปี ลูกสาวหญิงอายุ 85 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุเธอไม่อยู่บ้าน แต่มีคนโทรมาบอกว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านจึงรีบกลับมาดูแม่ พบว่าถูกคนร้ายเข้ามาล่อลวงขโมยเอาทรัพย์สินไปแล้วรวมมูลค่าประมาณ 100,000 บาท

ลูกสาวผู้เสียหายจึงอยากฝากเตือนว่าอย่าปล่อยผู้สูงอายุไว้บ้านคนเดียว อาจตกเป็นเหยื่อของแก๊งมิจฉาชีพได้ และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีก่อนที่จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark